" oh fvck!Stop staring at me daniel you look crazy! Just eat your meal tss"
Sigaw ko hayss.. ang kulit talaga nya wala ba siyang narinig?!tinitigan ko siya nang masama kaya agad na tumaas ang kilay nya at nag salita si ate
"Stop it daniel,gusto mo bang mabangasan ng kuya mo ang mukha mo?"
Sabi ni ate habang seryoso paring kumakain.."Of course no! pano na ako makaka-date ng girls kung may bangas ang mukha ko?!"
Sigaw ni daniel kaya agad na napatingin si ate sakanya na seryoso ang mukha"Kaya nga tumigil kana sa pang aasar diyan sa kuya mo kung ayaw mong mangyari yun sayo silly"
bulong ni ate at umiling iling
ako naman ay siningkitan ko ng mata si daniel at kumain nalang"? sinong ka-date mo daniel?"
tanong ni ate dito kaya agad itong napangiwi
akala mo naman merong ka -date tong mokong na toh tcsh.."Trixie belladoma"
Agad na sagot ni daniel at hinawi ang buhok niya napailing nalang ako at napangisi..sigurado ako kung nandito si dad ngayon ay hindi magyayabang ang mokong na yan..
" Who's that girl?"
tanong ni ate.."My first love"
sagot niya at ngumiti agad siyang tumawa at uminom nang tubig si ate ysa. naman ay napanguso lang"Can you describe her to us"
Singit ko kaya napa tingin si daniel sakin ng nakangisi.."She's pretty, inside and out"
nakangiting sabi niya at proud na proud pa tsch.."Proud na proud pa si gag*"
bulong ko pero narinig ni ate yun kaya agad niya akong binatukan at napatingin sakanya"What th--"
"Shut up and just eat"
seryosong sabi niya kaya kumain nalang ako.."How about you kuya sinong ka-date mo?"
natatawang sabi ni mokong"Marami"
Tipid na sagot ko habang nag pupunas ng bibig napatingin naman ako sakanya at nakataas lang ang kilay nya.." Marami? sino sino? kasama ba dyan si ate kate? si ate sandra?"
Sunod sunod nyang tanong"No"
"Ahhh kilala ko na!!"
sigaw niya at napatayo habang nakangiti kaya agad akong napatingin sakanya nang taas ang kilay"Who?"
singit ni ate"Yung nerdy!!"
sigaw ni daniel akaya agad akong nabulunan sa pag iinom ko at napatayo"Fvck you! Daniel!"
sigaw ko at agad na nag lakad palayo"Alexis!!"
sigaw ni ate pero di ko na sya tinignan pabalik" What did i do?"
rinig na rinig kong inosenteng tanong ni daniel agad akong tumakbo paakyat sa kuwarto at nahiga"si nerdy i dadate ko? No W.A.Y"
mahina kong bulong sa sarili ko..
inayos ko ang damit na suot ko tska ang bag ko..
bumaba na agad ako sa sala at buhat buhat na ang aking bag"Alis na ako"
sambit ko kaya agad na napatingin si daniel at ate sakin na kunot ang noo.."What?!"
irita kong tanong pero nagkatinginan lang silang dalawa at tumawa..
umiling nalang ako at inirapan sila tska lumabas ng mansion
weirdo'sumakay na ako sa kotse ko at nag drive na..
*
*
*
*
*
*
"Bro!!"
sigaw ni Claud at pi-nat ang likod ko napangiwi nalang ako at nakisabay na sa lakad nila.." Musta pre?"
tanong ni justine at sinabayn lang ako nang akbay si james naman wala paring pinagbago ayun tahimik parin napailing na lang ako at sumagot
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."