"Alexis!!"
Napatingin ako sa sumigaw"D-dad?"
"Malapit na ang birthday mo son! So what's the plan!?"
Nakangiting sambit niya akala ko kung ano, ung tungkol lang pala sa birthday ko di ko tuloy nahabol si nerdy"Hmm don't know,"
Tanging nasabi ko at napakibit balikat
Tss.."What? You don't know what's the plan for your birthday? Ngayon lang ata nangyari yan?"
Taas kilay na sagot niya, yeah dati kasi nakakapag plano pa ako but now? I think simple birthday celebration will do"Simple birthday will do dad,"
Sagot ko na ikinalaki ng mata niya"You sure? But me and your mom invited our co business partners to attend your party,"
Ani dad"Well, your choice dad, if you wanted to throw a birthday party for me well, spill it up,"
Ani ko saka umakyat sa aking kuwarto habang hawak hawak ang mga pagkain na binigay ni nerdySila justine at claud nasa may baba pa pala aishh! Yaan na nga sila!
Basta ako? Kakainin ko lahat to!Binuksan ko isa isa ang mga naka lagay sa tupper ware at kinain un lahat pati narin yung dessert na ginawa ni nerdy ay kinain ko narin..
"Hayyyy ang saraapp!"
Ani ko at nag patuloy sa pagkain*KAIN*
*KAIN*
*KAIN*
*KAIN*
*KAI--
*knock knock!!"
"Shino naman thong panira sha pagkain kong too!"
Sigaw ko at saka may pumasok sa pinto at nakita ko kaagad si justine sumunod si claud agad kong kinuha ang unan at hinagis ito!*blag*
"Ahhh! Walastik ka talaga Mr.Warren! Nang bato banaman raw ng unan sa mukha ahh!"
Pagmamaktol ni justine at tinawanan naman siya ni claud"Ayoko ng may nangugulo saakin pag kumakain ako! Labas! Labas!"
Sigaw ko"Oh!! Ang daming pagkain aah pahingi naman kami Mr.Warren wag maramot uy!"
Sigaw ni claud ts! -_- kakakain lang nila ah tapos ngayon manghihingi nanaman sila saakin ayoko nga! Bigay to saakin ni crush eh!
Kaya pipilitin kong ubusin lahat to mag isa.."Ayaw! Lumabas nga kayo! Panira kayo sa pagkain ko ah!"
"Hee! Ang damot mo talaga Mr.Warren hmp! Kaya mo bang ubusin lahat yan!?"
Tanong ni justine"Oo naman! Basta galing kay nerdy kayang kaya ko,"
Taas noong sagot ko"Haha letse inlove na nga talaga tara na nga claud na mabaho ang utot iwan na natin si Mr.Warren para makapag moment siya together with his foods,"
Aniya at saka pabagsak na isinarado ang pintoTch! Pumunta lang dito para manggulo kahit kelan talaga!
"Alexiss~~"
Sumunod namang pumasok si ate sa pinto=…=
"Whaat?"
Inis na tugon ko isinara naman niya ang pinto at naka pamaywang na humarap saakin.."Hmm.. Just wanna ask, kelan ang event sa University?"
Tanong ni ate yeah! About that, this coming week we will be going to have an event yeah of course the drum and lyres are there together with there drum and lyre major ''samantha garnette'' if your confused well lahat ng nag audition sa majorette ay ipinatanggal ko kay ma'am key tsch.
Nerdy is much better than them..
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."