A/N: another 2nd series of ysabelle and ivan
Hahahaha! Lol! Enjoy reading guys![Ysabelle warren's POV]
"hey big sis, ang tagal naman magising ni big bro should i wake him up naba?"
Ani daniel yeah! Kanina pa tulog yung lalaking yun,kumakain na kami ngayong lahat pero siya natutulog parin ayaw naman siyang ipagising ni dad kasi baka kung ano pang gawin nun ni alexis sa mga maids na gigising sakanya..Sabi nga nila masama ginigising ang mga dragon kaya hintayin nalang natin silang kusang magising okeh?
^_~
Nang matapos na kaming lahat kumain ay dumiretso kaming dalawa ni daniel sa sofa para mag laro ng xbox he's challenging me kasi sa street fighter game.. Alam nyo yun? Si taguro and sensui..
Ako si taguro at si daniel naman ay siya magplaplay kay sensui...
May deal kasi kami sa isa't isa kung sinong matalo, magbibigay siya dun ng 4 gallons ng ice cream sa nanalo with strawberry flavor!
That's why i accept the challenge! Aigoo~ ice cream my favorite!"So deal big sis.?"
Aniya"Yeah deal fighting ajaa!"
Sigaw ko
Nag umpisang mag start ang game focus na focus ako sa larong ito dahil desididong desidido akong manalo ng 4gallon packs of ice cream with strawberry/ chocolate vanilla flavor...
I notice na focus na focus din si daniel
He loves ice cream with choloate vanilla flavor kaya siguro focua na focus din siya..
..
.
.
At ayun! Hanggang sa magtapan na si taguro at sensui! Whaa! The final!"Huwahh yan na, yan na!"
Sigaw ko"Ah! Big sis keep quiet okay? I can't focus,"
Aniya habang nilalaro ang joinstick at seryosong seryoso sa pakikipag laban.."Mag iingay lang ako para di ka makapag focus! Huwaa! Huwa! Go taguroo! TAGUROOO!"
Sigaw ko"Big sis! Keep quiet,"
Aniya"Go tag--"
And then di ko natapos ang sasabihin ko dahil napatingin ako kay mom na tinawag ako"Ysa, i think's someone's knocking on the door can you please open for me please?"
Ani ni mom at dahil nakalimutan kong i pause ang game ay laking gulat ko ng K.O na ako sa laro"Ha! Loser! I won big sis. Go buy and give me 4 packs of ice cream with chocolate flavor hmm yummy!"
Ani daniel whaa! I lose! I can't accept it noo!"I forgot to paused it! I'm not a loser kung pinause ko i'm sure ikaw ang talo,"
Ani ko habang nakangusoT_T argh ice cream~
"Just accept it big sis."
Aniya kaya napairap nalang ako sa kawalan"Psh whatever.."
Tanging nasabi ko saka lumapit sa pintuan binuksan ko iyon at may nakita akong 5 mens na may hawak na malaking statue.. Ito na yata abg pinapagawa ni mom para sa birthday ni alexis at meron ding isang babae na may hawak na magazines ohh.. She's smiling at me kaya tinaasan ko lang siya ng kilay..Di ko siya type really..
I don't know lang pero kasi sa lahat ng theme designet na nakilala ko sakanya lang di panatag ang loob ko..."Come in,"
Tanging nasabi ko saka pumasok siya saka ngumiti nanamn saakin.."Thanks ysa!"
Maligayang sabi niya"Whatever..."
Pshh di talaga ako komportable dito sa babaeng to..
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."