Samantha's POV
' Salamat sa pagpapagaan ng loob ko, ikaw lang talaga makakapag pangiti saakin ng ganito ka todo..'
'Salamat sa pagpapagaan ng loob ko, ikaw lang talaga makakapag pangiti saakin ng ganito ka todo..'
'Salamat sa pagpapagaan ng loob ko, ikaw lang talaga makakapag pangi--'
Huwaaaaaaaa!! Ayoko naa!!
Kagabi pa paulit ulit yang salitang yan sa utak ko! Feeling ko paulit ulit niyang binubulung yan saakin ngayon!Napailing iling ako at ipinikit ang mata ko pero bawat pag pikit ko yung mukha niyang nakadungaw saakin yung nakikita ko!
Ayoko na talaga! Anong nangyayare saakiin! Huwaaa!
Pasimple kong ibinaba ang kumot at humarap sa gawi niya pero pag harap ko nakamulat ang mata niya habang nakatingin saakin ngayon..
>_<
Ano baaa!?
At dahil sa sobrang gulat ko, napatalikod ako sakanya at napapikit saka napakagat labi sa sobrang kahihiyan!
Nahihiya ako!
Di ko alam kung bakit!?
Pero nahihiya talaga ako!"Good morning.."
Bulong niya.. Nanindig ang balahibo ko dahil sa boses niya! Bakit ba ang deep voice niya! Nakakainis na huh!?" Nerdy?"
Tawag niya saakin pero di ko siya pinapansin pabalik..
Ayokong magsalita dahil baka sa oras na magsalita ako mautal pa ako..Ilang minuto pero walang kumibo saaming dalawa feel na feel ko ang akward atmosphere na bumabalot saaming dalawa ngayon dito..
"Di ako nakatulog ng maayos.. Ikaw rin ba ganun?"
Aniya at binasag ang katahimikan.."Hmm.. O-oo eh,"
Sagot ko sakanya.. At agad na napabangon.. Grabe! Ang init pala pag nataklob!Pasimple akong tumingin sakanya na ngayon ay nakaupo narin at nakatitig ng diretso saakin!
Huwaa! Ano bayan!
Nakakahiyaa!
Agad kong inayos ang buhok ko, chineck kung may morning glory ba ako, kung may laway ba! At kung ano ano pa..
"Bakit ganyan ang itsura mo?"
Takha niyang tanong at dahil dun mas lalo akong nahiya kaya napa layo ako sakanya ng bahagya..Wag mo akong kausapin alexis. Pakiusap..
Wala pa akong tooth-brush tooth-brush!!"Bakit ang lalim ng eyebugs mo? Anong nangyare sa'yo?"
Aniya at iniharap ang mukha ko sakanya..*dudugdudug*
"Ahm..h-haa??"
Takha kong tanong..
Samantha garnette! Umayos ka isang John alexis warren na super gwapo, super bango, super lalim ng dimples, super tangkad, at super mayaman ang kaharap mo ngayon! Wag mong ilagay ang sarili mo sa kahihiyan. Owmy!"Okay kalang ba? Baka parang namumutla ka? At namumula?"
Aniya at at nanlaki ang mata ko ng hawakan niya ang noo ko..Owmayyy! Di ako makagalaw! Feel ko naistock ako sa kinauupuan ko eto naa! Nagiinit nanaman ang mukha koo! Nangangamatis nanaman akoo..
"Wala kanamang lagnat? Okay kalang ba?"
Aniya at dun lang ako napatango-tango.. Magmumukha siyang tanga kung di ko sasagutin ang mga tanong niya sayang ang pag-aalala..At mas nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko...
Huwaaa!! This is so nakakahiya!!
Hinawakan niya ang kamay ko a-at..
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."