[Alexis's POV]
"Ano bang tingin niya saakin mukhang taga kain nang tira niya what the he--"
"Narinig mo ba sinabi niya kanina Hindi nga daw niya yun nagalaw ang kulit mo din eh noh ahys"
pagbubutong hininga ni claud habang nakaupo kami dito ngayon sa ilalim nang puno"Tssk"
yun nalang ang tanging nasabi ko at binato ang isang sapatos ko sa harap"Arayy!!"
sigaw nun kaya agad na napatayo ako at nilapitan ang babaeng natamaan ko"Miss s-sorry"
nauutal kong sabi nilapitan ko siya hindi ko makita ang mukha niya dahil nakatakip ang buhok nito duninayos niya ang buhok niya at unti unting humarap saakin ....
Eh what the fudge?!
"Nerdy?!! ikaw nanaman!?"
sigaw ko sakanya at nanlaki naman ang mata niya tska galit na tumayo" Ikaw?!! sa lahat ba naman ng pwede kong makita dito ikaw pa!!?"
sigaw niya at galit na galit siyang tumingin sakin napakagat nalang ako sa labi ko dahil baka bigla ko nalang ibuga ang malakas kong tawa sa harap niya" At saka bakit mo ako binato ng sapatos mo?! alam mo ba kung gano kasakit iyon?!"
dugtong niya
hahaha nakakatawa talaga siya" Hindi ko naman sinasadya at isa pa hindi ko naman alam na ikaw pala yung babaeng natamaan ko"
seryosong sabi ko sakanya si justine naman ay naka-akbay saakin si claud ay nasa likod ko si James? nandoon nasa library nag babasa tsk.. study is life nga naman" buti nalang at di tumama yang mala mcdonald mong sapatos sa ilong ko kung tumama yan sa ilong ko paniguradong mamatay na ako ng maaga "
sabi niya habang inaayos ang salamin niya tska bumaling saakin ng seryoso ang mukha"Bakit kanaman mamatay ng maaga? tinamaan kalang sa ilong mamatay kana? hindi pa pwedeng maf-flat lang muna"
kagat labi kong sabi"No offense pero kahit di tamaan ng sapatos yang ilong mo flat na talaga"
natawa naman nang sobra sila claud at justine dahil sa sinabi ko at dahil natawa sila tumawa narin ako kanina ko pa kasi pinipigilang matawanapahawak si nerdy sa ilong niya at kinapa kapa pa ito
"Hahahaha!!"
"Hahaha!"
"Hahaha!"
"Hoy kayong tatlo ikaw,ikaw at IKAW!"
pagdidiin niya habang nakaturo ang darili niya saakin kaya agad na kumunot ang noo ko"What?"
tanong ko" Walang nakakatawa, masyado kang mayabang purkit ang tangos ng ilong mo mamaliitin mo na tong ilong ko?!!"
galit na galit na tugon niya habang nakatutok ang daliri niya sa ilong niya yung itsura niyang para ilang oras ay puputok na ang apoy niya sa ilongnatawa nanaman tuloy ako habang iniisip iyon..
"Ano bang tinatawa tawa mo diyan ha?!"
sigaw niya at dahil naririndi nako sa boses nito ni nerdy nilagpasan ko nalang siya" Hoy!"
sigaw ni nerdy pero patuloy lang ako sa paglalakad"Hahaha napakaangas bro,"
bulong ni claud habang tinatapik tapik ang balikat ko pshh..dumiretso kami sa cafeteria at kumuha ng pagkain masyado akong nagutom dahil sa speach ng nerdy na yun tsk
"Bro,"
bulong ni claud kaya agad akong natigilan sa pagkain ko at kunot noong tinignan sila"What?"
naiinis kong tanong"Ahh di kaba nahiya maglakad papunta dito sa cafeteria "
aniya kaya agad na tinaas ko ang kilay ko
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."