Samantha's POV
"So class... What is the numeratorrrrr~~ and the denominatorrrrrr,"
Mahabang sabi ng teacher namin sa math napakahaba lagi ng ''R''*yawn!*
Di ko sinasadyang mapalakas yan eh! Kaso kyah inaantok na talaga ako eh
"Hm? Ms.garnette? Yawning in my class huh!? Inaantok naba? Kung inaantok ka pwede kang mahiga dun sa plant box at dadalhan ka namin ng kandila at bulaklak,"
Sabi ng terror teacher na lalaki namin sa math>_<
Ang hard naman ni sir..
"S-sir naman,"
Ani ko at napayuko..
Hmpp!"Sir? Can i please come in? My special announcment lang po akong sasabihin,"
Ani ng ssg officer namin at pumasok sa class"Tomorrow po ng madaling araw all students in W.S university will be having a overnight camp in Daranak falls, tanay rizal pumunta ka'yo mamayang dissmisal sa Gymnasium at magpapirma ng pangalan, sa mga mahihiluhin naman po magbaon ng white flower or anything don't forget to bring extra t shirts and foods we will be staying there in 4 days and don't worry mag eenjoy ka'yo kasi may mga acrivity din tayong magaganap dun and ang school bus niyo is number 6 so yun lang naman Enjoy guys!"
Ani niya gamit ang masiglang boses at nagpaalam na kay sir
Napataas naman ng kilay si sir pagkaalis ng ssg officer at inirapan ito!Ang bading talaga nitong teacher namin..
"Daranak falls? Tomorrow? Hindi ba pinagbawal na ang pagpupunta ng mga estudyante sa mga falls na yan?"
Nakapamewang na sabi ni sir"Yes pinagbawal na, pero do you think may mangyayaring masama? Don't worry our school drivers here in W.S university is safe, just don't think negative ya know saka request ni dad yan para kahit papaano sumaya ang esrudyante rito"
Biglang singit ni alexis napatango tango naman ang katabi niyang si justine kaya napaamang ako..Gusto ko siyang pansinin pero naiiling talaga ako..
Ikaw kaya mag ayos ng todo
Pero sasabihan kalang ng '' ang panget mo alam mo ba yun?"Argh! Ang bully niya talaga!
T_T
Lutang ang isip ko simula kanina pa wala ako sa sariling pumunta sa nay gymnasium at pumila...
"Hey! Samantha sasama ka?"
Ani zandrei saakin kaya napatingin ako sakanya saka ngumiti"Oo,"
Ani ko"School bus number nyo?"
Aniya"6, kayo?"
Ani ko dahil parang nanlaki ang mata niya ng banggitin ko sakanya ang school bus number namin"6 din! Mag ka bus ta'yo! Soo... Tabi ta'yo tomrrow!?"
Sabi ni zandrei na napakalapad ng ngiti saakin napatingin siya sa likuran ko at nakita ko si alexis na naka jacket habang may iniinom na shake at naka tingin saakin saka tinaasan ako ng kilay"A-ah sige,"
Tipid kong sabi narinig kong bumulong si alexis sa likuran ko pero di ko masyadong naintindihan iyon.."Tabi nga ka'yo, si alexis warren nasa likuran niyo oh! Di ka'yo nahiya?"
Ani alexis sa mga estudyanteng nasa harapan niya kaya lahat ng estudyante napayuko at tumabi hinila naman ako ni alexis papunta sa harap at huminto sa listahan"Lista,"
Ani ni alexis kaya napataas ako ng tingin sakanya.."A-ano?"
Ani ko napakunot ang noo niya saka ininguso ang listahan"Ilista mo pangalan ko, pati narin ang pangalan mo,"
Aniya ng mas MALINAW
Bakit ba ang sunget nito ngayon?Inis kong kinuha ang ballpen na nakalagay sa may lamesa at nilista ang pangalan ko syempre pati narin ang pangalan niya pero agad niyang hinatak ang ballpen saakin at binura ang pangalan niya sa may lalaking linya at inilista ang pangalan sa katabi ng pangalan ko,
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."