[Samantha's POV]
maaga akong pumasok ngayon.. para naman ay makapag review review pa ako kahit papaano..
"Hoy! ateng! wit mo na tell na sumali ka pala sa pagiging majorette shenelin mo ah!"
sigaw ni bakla! baklang maingay ang bunganga!"Ako?"
"Sino pa bang kinakausap ko! omarghad nakakalorkey ka ah!"
sigaw nanaman niya at animo'y nakahawak pa sa ulo niya na parang stressed na stressed siya'tong baklang toh napakaarte -_-'
"Kailangan bang alamin mo pati pag sali ko sa pagiging majorette?"
seryosong sabi ko at bumaling sa librong binabasa siya"Ahy! kabog ka ha! galit?"
tanong niya at tumabi sa tabi ko.. napailing na lang ako at di na siya pinansin*
*
"Ayan na pala si fafa alexis ahy nakakahulog na panty yang lalaking yan!"
sigaw niya at tumayo kaya napaharap ako sakanya at nag peace sign siya sakinkaya tinaasan ko lang siya ng kilay...
naramdaman kong nay padabog na bumagsak sa harapan ko kaya agad akong napatingin dito at nakita ko si alexis na nakatingin na saakin ang gulo ng upuan di muna ayusin.. tsk"oy!"
sigaw niya kaya inirapan ko lang siya at tumalikod"Oyy!!"
sigaw nanaman niya kaya agad na akong napalingon sakanya"Ano ba!?"
tanong ko pero tumawa lang siya tsk kahit kelan talaga!"Hahaha! bakit galit ka? wag kang magalit mas lalong hahaba yang bukol sa ulo mo hahahaha!!"
AniyaBwisit na toh!!
" Wow! hiyang hiya ako sa itsura mo,! itsura mong mala kutsilyo yung baba!"
sigaw ko sakanya kaya agad na nanalaki ang mata niya"Hahahahaha!"
"hahahahahahaahaha!"
"hahahahahahahahahahah!!"
"ahy nakakaloka si bakla! 100% kung makalait ohy!"
sigit naman ni baklang maingay ang bunganga"Oy! anong sabi mo!? baba ko? mala kustilyo!? "
sigaw niya sabay hawak sa baba niya.. di talaga nakuntento sa sinabi ko oh! hinawakn niya din talaga!"Hindi naman ah! ikaw babae wag mo akong nilalait ah wala kang karapatan laitin tong mukhang toh!"
tura ni alexis sa mukha niya"Tong mukhang kong gwapo na toh!"
dugtong niya"Ang lakas ng hangin! tatangayin na ata ako sa sobrang lakas!"
sigaw ko at saka tinitigan siya pero nakangisi lang siyang nakatingin saakin"mas nahiya naman ako sa ilong mo! ilong mong parang plinansya!"
sigaw din nya kaya nanlaki ang mata ko at napatayo"Anong sabi mo?"
gigil na sabi ko kaya tumawa siya"ha? di mo narinig ang sabi ko nahiya ako sa ilong mo---"
"Hindi mo kaylangan ulitin dahil narinig ko! hindi ako bingi para di marinig yun naiintindihan mo!!!!"
sigaw ko sakanya kaya at binatukan siya kaya natahimik ang lahat*Tahimik*
*tahimik
*tahimik*
*tahimik*
"Ba-bakit ka nambabatok!?"
inis na tanong niya at tumayo narin kaya nag pantay na ang tingin naman" Dahil nakakainis kana!"
sigaw ko
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."