diane pov;
nagpapahinga ako ngayon malapit sa swimming pool na mahilig kong tambayan..ang sarap talaga magpahinga ng walang iniisip..pano na kaya ito talaga bang babalik na ako sa bahay nila michael? paano ko pa sya maiiwasan nyan..naku bahala na nga si batman ang alam ko lang masaya ako kapag nandyan..masaya ako kapag kasama sya lagi xang hinahanap ng mata ko..
wait lang rochell wag mo naman awayin si diane..pagpipigil ni rose
dont worry hindi ko naman sya aawayin...kakausapin ko lang xa..
but rochell...bago ko pa xa mahabol ay nakalapit na sya kay diane...
diane bakit ka pa bumalik?!(rochell)
ha?
db sabi ko sayo sa oras na lumapit ka pa kay michael may mangyayaring hindi maganda sa kanya!
pero rochell naman! alam mong umiwaw ako! alam mong iniwan ko sya ni hindi ako nagpaalam!
oo nga pero bakit ngayon nandito ka ha! kinakalaban mo ba talaga ako! sabagay mula noon hanggang ngayon kinakalaban mo na ako! kaya nga db inagaw mo ang mahal ko dahilan kaya sya nadisgrasya at namatay!
stop it rochell! you know everything! alam mong hindi ko un kagustuhan!
kahit anong sabihin mo hinding hindi ako maniniwala sayo! kaya kung gusto mo pang umayos ang buhay ni michael iwasan muna sya in short iwan muna sya!!!
at paano kung hindi ko gawin un? paano kung hindi ko sya iwan!
well you know what i can do..
pwede ba rochell itigil muna ang lahat ng ito wala namang mangyayari sa ginagawa mo bandang huli ikaw din ang mahihirapan..
hindi! sabay tulak ni rochell sa swimming pool
diane ok ka lang ba? tanong agad ni rose
ano ka ba rochell bakit mo un ginawa?
tanong ni rose habang tinutulungan na umahon si diane
ok lang ako rose salamat..
bagay lang yan sayo diane kung tutuusin wala pa yan sa kaya kong gawin sayo at kay michael..sabay alis ni rochell
pambihira talagang rochell un itulak ka ba nya..bakit ba sya galit na galit sayo?
ha? wala un? sige magbibihis na ako..
ok...
BINABASA MO ANG
The Billioners Girl
RomancePano Kung sawa na si Diane sa pagiging mayaman at gusto nya maranasan ang pagiging simpleng tao ngunit ano ang gagawin nya kung di sinsadya na mainlove sya sa isang lalakeng mababa ang katayuan sa buhay. Magagawa kaya nyang aminin ang tunay na sya k...