Back to normal na ulit ang mall
ui nabalitaan mo ba na may nabaril pala dito noong time na may nagnakaw ?( promodizer 1)
talaga? hindi ko un nabalitaan ha..(dizer2)
eh pano mo malalaman eh sinekreto nila un noh..(dizer1)
eh pano mo naman nalaman yon ha kung sekreto un? (dizer2)
syempre magaling ako noh..teka wag ka lang maingay ha kz nililihim nila un..(dizer1)
oo naman noh wag kang mag alala.(dizer2)
naku talaga lang ha ung daldal mong yan..(dizer1)
†***************************************
hi rose! bati agad ni michael ng makita si rose sa mall
hello michael! musta?
ito hindi ok..
bakit naman?
hindi pa kasi umuuwi si diane mula ng nangyari sa mall..malungkot na sagot ni michael
ano? bakit naman? saan kaya sya nagpunta?
un nga sana ang itatanong ko sayo ehh baka kako sakaling nakita mo o napunta sa bahay nyo..
naku michael pasenxa na pero hindi eh dq nga din sya nakita eh mula ng nangyari un
ganon ba? sige ok lang kubg sakali makaita mo sabihin mo agad sa akin ha..
oo syempre hayaan mo sasabhan kita kapag nakita ko
salamat..
*****************************************
good moorning everyone! bati ng manager sa kanila
alam kong hindi na lingid sa mga kaalaman nyo ang nangyari sa atin last month pero nais kong malaman nyo that everything is fine na ok? so wag na kayong mag alala at sana hindi ito makaapekto sa mga benta natin basta push lang ng push at wag ng matakot pa ok..
yes maam(everybody)
ok go back to work na..
michael alam mo ba meron daw nabaril dito na customer? tanong ni jervis isa nyang kaibigan at kasamahan sa trabaho
oo alam ko yon..
talaga? kelan pa? ako kasi kanina ko lang nalaman narinig ko lang hehe
basta..sige mag aayos pa ako ng stocks..sabay alis ni michael
bigla ko tuloy naalala kung sino ang taong binigyan ko ng dugo ng oras na un narinig ko nga na may nabaril at nangangailangan sila ng dugo buti na lang at magkadugo kami ng tao na un kaya nagbulontaryo ako na magbigay ng dugo pero hindi ko naman nakita kung sino ang taong pagbibigyan ko ng dugo..anyway wala na un nakalipas na at mula nun hindi ko na din narinig kung anong balita sa taong un eh..
BINABASA MO ANG
The Billioners Girl
RomansaPano Kung sawa na si Diane sa pagiging mayaman at gusto nya maranasan ang pagiging simpleng tao ngunit ano ang gagawin nya kung di sinsadya na mainlove sya sa isang lalakeng mababa ang katayuan sa buhay. Magagawa kaya nyang aminin ang tunay na sya k...