Congratulation graduates!! Bati ng kanilang dean kasabay nun ang masigapong palakpakan ng mga tao...
Pare congrats graduate ka na (harold)
Congrats!!pre isa isang bati nila leo at teresa.
Ano ng balak mo ngayon micheal?(leo)
Ito aral parin para naman sa board exam kailangan kong magreview na next week para naman makapagboard na ako agad.(michael)
Grabe naman michael kakagraduate u lang aral ka nanaman ulit?(teresa)
Syempre gusto ko kasing patunayan sa kanya na sa kabila ng lahat kaya kong umangat sa buhay. (michael)
Tara na baka magdrama pa kayo dyan.(harold)
San tayo pupunta?(michael)
Ano ka ba nagpareserve ako sa isang mamahaling restaurant para sa ating lahat..(teresa)
Ops..pero bago yon may kailangan muna tayong puntahan..(michael)
Syempre naman hindi ako makakalimot (teresa)
Syempre ako din..sagot naman ng dalawa
Its been three months since nangyari ang pagsabok. Marami ang nagbago at isa na ako dun. Kung nung una halos wala akong marating at simpleng kargador lang ako sa mall ngayon ito may pinagtapusan na ako at unti unti kong nararamdamam na makakamit ko na ang mga pangarap ko. Salamat sayo. Dahil sayo nalaman ko ang lahat. Nalaman ko kung gaano kahalaga ang bawat oras at bawat araw na nagdadaan. Hindi rin kita masisisi dahil alam ko hindi mo naman yon kagustuhan at nagmahal ka lang pero sana kung na san ka man sana masaya ka na dyan. Sabay tanggal ng mga dahon sa ibabaw ng nicho..
Paano best una na kami. Dumaan lang talaga kami para magpaalam na sayo at ito graduate na sya ngayon. (teresa)
Pumunta kami sa pinareserve nila na restuarant talagang elegante ok na sana ang lahat pero mas ok sana kung nandito ka..
Oh michael malungkot ka nanaman..haller graduation mo ngayon dapat magsaya ka noh hindi maglungkot lungkutan dyan. (teresa)
Kayo naman..minsan lang magmuni muni ehh..
Inuman na!! Sabay kampay ng mga baso sa ere..
Ahh wait michael may surprise pala ako sayo..(harold)
Anong ikaw...ikaw lang ha ikaw..hindi ba tayo?? (teresa)
Oh sige sige na nga tayo..may surprise tayo sa kanya ok na ba??
Yan ok yan..aayusin mo kasi..(teresa)
Ano ba yon?
Basta close your eyes..(teresa)
Ano ka ba teresa nauuna ka pa sakin akala ko ba ako magsasabi?(harold)
Eh ang tagal mo ehh..
Michael..
Biglang sabi ng babae sa likod ni michael. Unti unting lumingon si michael hanggang sa makita nya ang babaeng nagsalita mula sa kanyang likod
BINABASA MO ANG
The Billioners Girl
RomancePano Kung sawa na si Diane sa pagiging mayaman at gusto nya maranasan ang pagiging simpleng tao ngunit ano ang gagawin nya kung di sinsadya na mainlove sya sa isang lalakeng mababa ang katayuan sa buhay. Magagawa kaya nyang aminin ang tunay na sya k...