the new beginning

275 4 0
                                    

Michael salamat at pinagbigyan mo ako sa date na hiniling ko sayo.

Ok lang rose. Siguro ok na din ito para kahit papano malimutan ko si diane

Oo tama un michael hindi ung lagi ka na lang nakapirmi sa kanya. Hindi lang sa kany hjumiikot ang mundo mo..

Naubos ang oras namin na magkasama. Masaya naman ang nangyari samin pero wala paring sasaya kung si diane sana ang kasama ko sa mga oras na ito.

Oh pano michael una na ako salamat sa paghatid..

Tumango lang ako sa kanya at nagsimula ng maglakad..ng biglang nagring ang phone ko..

"may bago kaming nalaman pumunta ka ngaun dito"

--------------------------------------------
Ano ang bago nyong nalaman?

Umupo ka muna michael..sagot ni leo
May nagpadala ng sulat na toh sabay pakita ng sulat..ayon dito dapat nating ingatan si diane dahil na sa panganib ang buhay nya. Na sa loob na daw ng bahay nya ang kriminal. At pinapalayo ka nya michael kay diane para hindi mapahamak si diane sa ngaun..

Ano ang ibig nyang sabihin na lumayo ako kay diane? Bakit! Ano ang binabalak nila sa kanya.. Ano ba talaga ang nangyayari at ano ang sinasabi nya dyan na nasa loob na ng bahay ni diane ang kriminal..

Un nga ang dapat nating malaman bago maghuli ang lahat. Singit ni harold

Baka kailangan kausapin ko si diane tungkol dito sagot naman ni teresa

No!! Hindi nya pwedeng malaman ang nangyayari na ito..tayo lang at tayo lang din ang dapat lumutas ng mga toh. (leo)

-------------------------------------
Mabilis lumipas ang araw unti unti na namin napagdudugtong dugtong ang sitwasyon pero mahirap parin makakuha ng clue tungkol dito.. Hindi parin namin alam kung sino ba talaga ang gumagawa ng ito puro hinala lang ang meron kami..

-------------------------------------
Hello ano pa ba ang gusto mo iniwan na ako ng mga kaibigan ko! Hindi ko na din namamanage ng maayos ang company ko..nilalayuan na ako ng mga tao ano pa ba ang gusto mo!!

Gusto kong maghirap ka! Gusto kong maranasan mo ang hirap na naranasan ko!!

Hindi ka parin tumitigil hanggang ngaun??? Anoa ba ang kulang!!

Simple lang gusto ko mawala ang lahat sayo tulad ng nangyari sakin!!!

Hello!! Hello!! Hello!!
Ano ang ibig nyang sabihin? Sino ka ba talaga?

Diane kailangan natingag usap(leo)

Leo bakit ka nandito? Diba nilayuan nyo na ako bakit pa kau bumabalik?

Gusto ka naming tulungan..

Tulungan san?

Alam na namin diane..alam na namin ang pinagdadaanan mo..

Ha?? Anong pinagsasabi mo??

Wag ka nag magsinungaling..hindi malulutas ang lahat ng yan kung hindi mo sasabihin ang lahat..(harold)

Pero..ayoko kayong madamay..please lumayo na kau..

Best kahit palayuin mo kami hindi kami lalayo. At kahit sabihin mo na ayaw mo kaming madamay nagkakamali ka kaibigan ka namjn kaya damay na kami sa nangyayari sayo..best nandito lang kami..

Huhuhuhi..best hindi ko na alam ang gagawin ko.ayaw parin nyang huminto kahit ginawa ko na ang gusyo nya.. Ano pa bang kulang..ayoko kayong madamay..

Best ok lang yon kaya natin toh..gumagawa na kami ng paraan best kaya wag kang mag aalala..

Tama un diane dont worry maaayos din toh..(leo)

Si michael..si michael iniwan na nya ako..hindi nya alam mga ito

Nagkakamali ka best sya nga unang nakaalam ng pinagdadanan mo..kaya alam nya ang nangyayari sayo..

Kung ganon bakit pa nya ako iniwan?

Dahil kumikilos na sya..
Hindi nya alam kung maniniwala ba sya na si rose ang may pakana ng lahat ng ito..un ang inaalam nya..kaya pilit syang dumidikit dito para walang mangyaring di maganda sayo..

Kung ganon..

Oo best palabas lang nya na iiwan ka na nya pero ang totoo mahal na mahal ka nya..

Pero ano ang nangyari sa kanila ni..

Dont worry...wala talagang nangyari sa kanila..mahabang storya pero ang mahalaga alam na natin ang nagyayari sayo at may hinala na tayo kung sino un..(harold)

Isa pa may nagpadala nito..(leo)

Ano yan?

Sulat na kung saan pinag iingat at pinapalayo kami sayo para hindi ka mapahamak..pero feeling namin mas mapapahamak ka kung lalayuan ka namin..kaya minabuti na namin na kausapin ka..

Salamat..salamat sa inyo..huuhuhuhu

The Billioners GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon