who is next??

200 2 2
                                    

oh mahal san ang lakad mo? (michael)

edi papasok sa office

ano? himala anong nakain mo?(michael)

wala lang baka kasi marami ng trabaho sa office na kailangan kong sulosyunan..

like what?

basta..tara na nga lang

naku mahal parang sinabi ko lang kagabi na hinahanap ka na ni basty bigla bigla papasok ka na?

sira hindi yon ang dahilan noh..wag ka nga mag isip ng kung ano ano dyan, tara na

ok..

nakarating kami sa office na lutang ang aking pag iisip nagulat na lang ako ng bigla akong hinalikan ni michael sa labi.

una na ako mahal, txt ka na lang ha i love you(michael)

hindi na ako nakapagsalita pa pano umalis na din sya agad. ngayon nandito na ako sa loob ng office at tama nga ako napakarami ko ng kailangang gawin pano ba naman ilang araw na akong hindi pumapasok opss hindi pala araw kundi linggo naging busy kasi ako sa kasal ni teresa at sa wedding din namin ni michael.

Na sa kalagitnaan ako ng pagpirma sa mga kailangan kong pirmahan na papeles ng biglang may nagtxt sakin.

from unknown:
busy ha?? sabagay busy din ako dito kasi may kakilala ako na for sure kilala mo din na busy din sa pag aayos ng isang restaurant, ano kaya ang magandang gawin sa kanya?

si basty!!

dali dali ako nagpunta sa restaurant na ginagawa ngayon. Muntik pa nga ako makabangga buti na lang nakapagpreno ako, and thanks god dahil nakita ko agad ang taong kailangan kong hanapin.

basty!

oh mam diane

anong mam diane..diane lang sabi ehh

sorry, nawala sa isip ko bakit ka nandito?

ha?? ahh ehh wala

talaga ba? baka naman namiss mo lang ako..

hindi noh wag kang feelingero

so ano nga bakit ka ba nandito? sinabi ko naman kay michael na ayos na ang lahat.

alam ko yon pero gusto ko lang din makita kung ano na ang natatapos nyo.

well as you can see matatapos na po sya. decoration na lang, almost finish na nga eh diba

oo nga ang bilis ha..

syempre ako pa ba? wala kang bilib sakin eh

matagal na akong bilib sayo kaya nga nagtiwala agad ako sayo

talaga ba? oo nga pala tara dito may papakita ako sayo dali

san?

sa totoo lang kapag nakikita ko si basty may iba akong nararamdaman. Feeling ko kasi parang matagal na kaming magkakilala Kahit na hindi naman. Basta ang hirap ipaliwanag, pero magaan ang loob ko sa kanya.

nandito na tayo

ano ba yon?

tignan mo..

wow ang ganda ha, pati decoration ang ganda. Alam mo bang yan gusto kong decoration, pati design pasok sa panlasa ko..

alam ko..

ano??

wala sabi ko tignan mo ito, nilagayan ko ng konting design na ganito dito para naman masarap sa mata titigan.

The Billioners GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon