Ano ba yan manang hindi naman mainit ang sabaw diba sabi ko mainit na sabaw eh ano tong sabaw nA to ibuhos ko kaya to sa mukha mo?
Madam sorry po.
Walang sorry sorry sakin kapag naulit ito mabuti pa na umalis ka na lang ok..
Ilang araw ng nakatira sa masyon ulit si diane pero parang ang laki ng pinagbago nya(teresa)
Oo nga parang laging mainit ang ulo nya. Nagsimula lang yan ng mangyari sa kanya un.(harold)
Babe san tayo mamaya lalabas?
Ha? Medyo busy kasi ako gayon babe kasi malapit na ang graduation naghahanda ako.
Ganon ba kaya ba nagresign ka na sa trabaho mo? Sa bagay kaya naman kitang pakainin kahit na hindi ka na magtrabaho. Sa yaman kong ito kaya kitang buhayin.
Diane bakit ka ba ganyan magsalita?(michael) akala mo ba ganyan akong tao? Siguro nga hindi mo pa ako ganon kakilala
Oh saan ka pupunta babe?
Aalis magpapalipas ng sama ng loob..
What! Sumama na ang loob mo sa sinabi ko. Wag mong masyadong dibdibin un eh totoo naman. Once na makasal tayo lahat ng yaman ko sayo na rin kaya magbubuhay hari ka na. No need to study hard ok na may diploma kang mapapakita sa tao.
Diane ganyan ka ba talagang tao?
Wait michael! Michael where are you going???!!
Hahaha akala mo magtatagal kau ng babae mo? Nagkakamali ka. Simula pa lang to ng kalbaryo mong babae ka hanggang san ka kaya tatagal?
Nag iba na talaga sya..(michael)
Michael pwede ba tayo mag usap?(leo)
Siguro napapansin mo na din ang malaking pagbabago kay diane.
Naiisip mo ba ang naiisip ko?Oo..ano ang gagawin natin ngayon?
Nagsisimula ng kumilos sila harold dito. Sa ngayon wag ka muna papahalata na may alam na tayo at may ginagawang paraan. Kailangan nyang isipin na wala tayong alam.
Naiintindihan ko.
Mabilis lumipas ang araw. Lalong lumalala ang sitwasyon nila michael at diane.
Hindi ko na talaga kaya toh! Diane sobra ka na! Palagay mo pera lang talaga ang habol ko sayo?
Bakit hindi ba?
Kung ganon ang iniisip mo mabuti pa na maghiwalay na tayo.
Ok ikaw bahala. Ako ba ang magugutom?
Wait besty pag usapan nyo naman yan wag kayo magpapadala a galit nyo.
Hindi na teresa ok na. Alam ko naman mas mababa pa sa daga ang tingin ng kaibigan mo sakin.
Pagpasensyahan mo na lang si diane michael.
Hindi na sobra na talaga sya teresa. Hindi ko na kaya.
Michael san ka pupunta.
Stop it teresa! Kung ayaw nya sakin wag mo syang pilitin. Hindi pinag aaksyahan ng oras at panahon ang lalakeng mahirap pa sa pulubi.
Diane bakit ka ba ganyan! Bakit ba bigla bigla ka na lang nagbago.
Alam mo kung bakit? Kasi sawa na ako. Sawa na ako na maging mabait. At ikaw kung nagsasawa ka na din sa akin umalis ka na dito sa mansyon ko hindi kita kailangan. Get out!
Somosobra ka na talaga diane!!
------
ito po ang hindi naupload noon hindi ko alam kung,aning nangyari pero iaaupload ko po sana aayusin ko n lng ang,magkakasunod sunod..hope u understand
BINABASA MO ANG
The Billioners Girl
RomancePano Kung sawa na si Diane sa pagiging mayaman at gusto nya maranasan ang pagiging simpleng tao ngunit ano ang gagawin nya kung di sinsadya na mainlove sya sa isang lalakeng mababa ang katayuan sa buhay. Magagawa kaya nyang aminin ang tunay na sya k...