Chương 63: Kiếp trước (4)

3.6K 142 20
                                    

Xin chào, thị trưởng đại nhân | 63

Chương 63: Kiếp trước (4)

Khiến người ta cảm thấy kỳ quặc là trong cả sự kiện, ngoại trừ Tề Ninh bị xử tội, Lý Phong tử vong, thì không liên lụy đến bất kỳ người hay vật nào nữa, tất thảy cứ như đã được định sẵn, để rồi vùi sâu vào bụi bặm theo ngày Tề Ninh bị tuyên án.

Tuy Tề Ninh đã chịu phạt, nhà họ Lý vẫn không định buông tha.

Cái chết của Lý Phong khiến hai ông bà Lý gia chịu cú sốc quá lớn, họ chỉ muốn lôi hung thủ ra thiên đao vạn quả.

Thân là anh em bà con, Âu Dương Duệ hiển nhiên là đối tượng đầu tiên mà Lý gia tìm tới, trong phòng khách trang hoàng xa hoa, Âu Dương Duệ lẳng lặng ngồi tại ghế thấp.

Ngồi trên sofa bằng da thật trước mặt là cha của Lý Phong – chủ nhân nhà họ Lý, ông nhìn chàng trai trẻ xuất chúng đang rất được chú ý hiện nay, chậm rãi lên tiếng: "Tiểu Duệ, Phong nhi đi rồi, người chết không thể sống lại, nhưng kẻ tổn thương nó vẫn chưa chết, con hãy lôi thằng ấy tới trước mặt cậu, cậu muốn đích thân xử lý."

Lý Duệ Nghiêm nói không lớn, âm thanh vang vọng trong phòng khách im ắng, tiêu điều không sao tả xiết.

Âu Dương Duệ trầm ngâm giây lát, bấy giờ mới thong thả đáp: "Người nọ đã chịu hình phạt rồi, với chức vụ của con chỉ e bất lực."

"Nó bị giam tại thành phố Kiến Ninh của con mà con lại bảo không giúp được, Tiểu Duệ, con với Phong nhi lớn lên bên nhau từ nhỏ, chẳng lẽ con định cứ vậy trơ mắt nhìn nó chết oan uổng sao?" Ánh mắt Lý Duệ Nghiêm hơi trầm xuống, giọng điệu có chút kịch liệt.

"Thưa cậu, con thực sự không giúp được." Âu Dương Duệ ngẩng đầu đón nhận ánh mắt ông ta, đáp bằng giọng không kiêu ngạo không tự ti.

Lý Duệ Nghiêm bất mãn, nhưng cũng không nói gì nữa.

Vừa ra khỏi cổng lớn nhà họ Lý, Âu Dương Duệ liền gọi cho Bạch Vũ, "Hôm nay Tề Ninh vào tù rồi, cậu chuẩn bị đi."

Bạch Vũ trầm mặc một thoáng, mệt mỏi đáp: "Anh Duệ, vô dụng thôi."

Trái tim bất giác run lên, "Có ý gì?"

"Viện Kiểm sát đã nhúng tay vào chuyện này, người của chúng ta căn bản không xâm nhập được, huống chi bây giờ còn có người nhà họ Lý chặn đường, Tề Ninh... sợ rằng phải chịu chút đau khổ." Bạch Vũ cất giọng rất nhẹ, phảng phất gió thổi qua sẽ bay đi mất. Âu Dương Duệ nghe xong từng chữ một, chỉ cảm thấy trước mắt trống rỗng.

Đa số những kẻ bị tống vào tù đều là cùng hung cực ác, người như Tề Ninh vào đó chỉ còn con đường chết.

Nếu hôm nay không lo lót xong xuôi, hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn tưởng tượng nhiều.

Tay cầm di động của Âu Dương Duệ có chút không nắm nổi nữa, ngẩn ngơ hồi lâu mới hoàn hồn, "Ai trong Viện Kiểm sát phụ trách chuyện này?"

"Hình như là một người tên Mạc Nguyên."

Âu Dương Duệ đáp lời rồi cúp máy.

Xin chào ! Thị trưởng Đại nhân . (Hoàn ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ