Cái này mang tính chất j4f thôi ^^
.
Mọi người thường có thói quen tặng quà nhau mỗi dịp năm mới. Những năm trước thì Jimin háo hức lắm, nhưng sau khi nhận lời yêu thì mọi chuyện đã khác rồi. Món quà cậu nhận được thường rất ...
Không tin sao ? Năm ngoái Tae đao dám tặng cậu đầm ngủ bằng lụa đấy == !!!
'Không biết năm nay sẽ được tặng gì đây ?' - Jimin ngao ngán nhìn 6 gói quà trước mắt, không biết có nên mở ra hay không nữa.
Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng Jimin cũng quyết định mở quà.
Hộp thứ nhất :
Trông chiếc hộp không lớn lắm, được gói bằng giấy màu hồng. Jimin phân vân không biết là của Seokjin hay của Namjoon nữa.
Bên trong là một chiếc áo măng tô dài của một nhãn hiệu nổi tiếng cùng một cuốn sổ nhỏ. Trên quyển sổ là một tờ note :
'Chúc Jiminie của anh có một năm mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc ! Cuốn sổ là phương pháp giảm cân mà anh tự viết ra. Em đừng nhịn ăn nữa mà hãy làm theo nó nhé ! Yêu em.'
Seokjin vẫn luôn tâm lí như vậy, Jimin mỉm cười đặt món quà của anh qua một bên.
Hộp thứ 2 :
Cũng gói giấy màu hồng nhưng là hồng neon. Không nghi ngờ gì nữa, đâu chắc chắn là quà của Namjoon.
Bên trong một đôi Nike phiên bản mới nhất và một đôi tất màu hồng cánh sen _._
Tờ note ghi một dòng tiếng anh vô cùng đơn giản : 'Happy new year ! I wish nothing but you would be happy.'
Nói là đơn giản nhưng Jimin chỉ hiểu ba chữ đầu thôi :v.
Hộp thứ 3 :
Hộp này chỉ gói bởi giấy màu đen đơn giản, nhìn qua là biết của Yoongi.
Chiếc hộp nhỏ chứa trong đó một chiếc USB. Tờ note chỉ gồm 3 chữ nếu không tính chữ kí : Nhớ nghe nhé !
Jimin nhìn nhìn chiếc USB và hi vọng rằng trong đó không phải tiếng cậu mỗi lần uống say rồi hát nghêu ngao, hay là một video về chairdance hoặc tệ hơn nữa là GV với cậu là nhân vật chính.
Ba món đầu hoàn toàn bình thường, ba món sau mới là đau đầu nhất.
Hộp thứ 4 :
Chiếc hộp được gói giấy in hình ngựa. Ok, cậu biết đó là ai rồi.
Bên trong là một chiếc áo thun. Và sẽ không có gì đáng nói nếu nó không phải chiếc áo đã mất tích cách đây rất lâu của cậu. Ngoài ra còn một chiếc nhẫn khắc tên cậu. Chữ khắc khá xấu, xem ra là tự khắc.
Note : 'Anh biết em rất là thích chiếc áo này nên mới trả nó cho em. Mùi mồ hôi của em tuyệt lắm ý. Còn chiếc sịp đen thì cho anh xin luôn nhé ! Chúc em có một năm mới hạnh phúc !'
"Đồ đê tiện, Jung Hoseok !"_ Cậu đã tra khảo rất nhiều lần về cái sịp ấy mà không ai nhận. Đó là quà của Jungkook tặng cậu mà.
Hộp thứ 5 :
Bên ngoài có một dòng chữ to đùng : Tae Tae chúc mừng năm mới !
Bên trong là một bộ đồ của hầu gái. Không cắt xẻ không hở hang nhưng KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC ! Đã vậy sau lưng còn có dòng chữ : Của Kim Taehyung.
Cậu chắc chắn sẽ sút tên đó ra sofa ngủ một tuần cho biết mặt.
Sau khi nhìn thấy chiếc băng đô tai mèo thì Jimin nghĩ rằng một tháng sẽ là ý kiến hay.
Hộp cuối :
Giấy in hình thỏ trắng, bên trong cũng là một con thỏ kèm một đôi Timberland.
Note : 'Đôi giày là đồ đôi nên anh nhớ phải đi. Con thỏ thì anh ấn vào phần trái tim của nó nhé ! Chúc anh có một năm mới tốt đẹp ! Yêu anh :*'
Jimin tò mò đưa tay ấn vào trái tim của con thỏ.
'Hai lần không đủ' - giọng của Jungkook phát ra.
Jimin mặt đen kịt nhìn con thỏ trắng đáng yêu nhưng mang theo một thông điệp thật biến thái.
Thở dài một hơi, cậu cũng không hề hối hận khi tặng cho mỗi người một củ cà rốt bằng bông. Kích cỡ của củ cà rốt của mỗi người phụ thuộc vào cảm tình của cậu đối với người đó.
Thông điệp thì quá rõ ràng rồi, không cần nói thêm gì nữa. Jimin tweet một dòng chúc mừng năm mới các fan rồi đi ngủ.
Ở nhưng phòng khác, ai nấy mặt mũi đều đen xì nhìn củ cà rốt trong tay.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẩu Mều >< (2)
FanfictionThiếu mứt Dư mứt Không biết mứt là gì Đều đọc được hết :"> Con author dở người do ngứa tay nên viết tiếp pt 2 :))) Chúc ngon miệng !!!