32. VMin

3.2K 354 36
                                    

  "Jimin ah ~~~"_ Taehyung aegyo.

  Jiminie : *bơ thẳng*

  "Ngày nào anh cũng nói yêu em mà Jiminie ~~~"

  Jiminie : *bĩu môi**tiếp tục chơi với Seokjin*

  Taehyung lần đầu tiên thấy bế tắc trước tiểu thụ nhà anh. Bình thường thì dù cho anh có skin ship ra sao, ôm ấp các thành viên khác như thế nào thì cũng không khiến con ngươi trong trẻo kia gợn sóng một tí ti gì. Ấy vậy mà tại sao khi anh nói yêu các hyung trong Hwarang thì tiểu thụ nhà anh lại lên cơn ngạo kiều như thế kia chứ ლ(¯ロ¯ლ) ?

  Bơ anh một nước luôn cơ ( ̄ー ̄)

  Nhưng đấy chưa phải chỗ bế tắc nhất. Không hiểu sao anh lại thấy được thái độ ngạo kiều của Jimin mơ hồ vô cùng ủy khuất, thậm chí vành mắt còn hồng hồng nữa cơ. ?.? rốt cuộc là vì sao a ?

  Không can tâm để người kia tự ủy khuất thêm một giây nào nữa, Taehyung nhanh chóng kéo Jimin về phòng đóng cửa bàn chuyện gia đình ?!!

  "Nói cho anh nghe tại sao bảo bối của anh lại tức giận. Anh đã vô tình làm sai gì sao ?"_ Jimin được Taehyung ôm trọn vào lòng, ghé bên tai thủ thỉ.

  "Không hẳn là tức giận, chỉ là có chút không thoải mái thôi."_ Được Taehyung dỗ dành thế này, lòng Jimin chẳng mấy chốc mà mềm nhũn, vùi đầu vào ngực anh trả lời.

  "Sao lại không thoải mái ?"_ Taehyung nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm.

  "Cảm giác như anh đang công khai tình cảm vậy. Trong khi anh nói yêu em thế nào thì trong mắt người khác vẫn chỉ là fan service thôi."_ Jimin ảo não thở dài.

  "Đồ ngốc này,"_ Anh kéo cậu ngồi thẳng dậy, hôn lên vầng trán non mịn. "Cái thứ đang đập từng nhịp trong lồng ngực anh còn không phải của em sao ? Nghĩ nhiều làm gì cơ chứ !"

  "..."

  "..."

  "Mỗi ngày nhớ nói yêu em thêm một lần có biết không ?"

  "Tuân lệnh !"

  "Mau nói xem nào !"

  "Anh yêu em, Jiminie !"

End.

  Tui đã được tận mắt chứng kiến Park Jimin ghen các cô à *cry cry*

 

 
 

Lẩu Mều >< (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ