20. JinMin

3.4K 312 40
                                    

  Tui đã trở lại và não tàn hơn xưa lol

... Hóa ra sự việc hôm qua không hề đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Hóa ra không phải là TaeJin đơn thuần, mà cả một âm mưu vô cùng phức tạp và hiểm hóc của anh già yêu màu hường ghét sự giả dối aka Kim Sớc Chin.

  Hm...hm... Sớc Chin luôn luôn yêu thương Bánh Gạo đáng yêu, bao bọc, chăm sóc, bảo vệ cậu. Ấy vậy mà trong lòng cậu, vị trí của anh vẫn thấp hơn cái tên không rõ gốc gác kia (ý chỉ không biết đến từ hành tinh nào). Sớc Chin chính là không cam lòng. Bé con anh nâng niu trong tay cớ gì lại coi trọng tên đao kia anh hơn chứ ???

  Vì vậy nên anh sử dụng rất nhiều cách để có thể "chia rẽ" hai người kia nhưng không thành ="=. Nghĩ đi nghĩ lại, anh quyết định đem mình ra làm mồi câu. Kết quả là sau khi rắc một rổ thính thì tên ngoài hành tinh kia cũng đã dính câu, oanh oanh liệt liệt quẹt khóe môi anh mà ngậm lấy.

  Ha ha ha, hôm qua tên kia phải nằm ngủ ngoài sofa cơ. Còn anh, sau khi vận dụng hết năng lực ngôn ngữ, biểu cảm cùng gương mặt trời cho thì anh cũng thuyết phục được Jimin rằng anh yêu thương cậu thật lòng và đường đường chính chính có mỹ nhơn trong vòng tay.

  Kim Tê Hiêng gặm một khối căm hờn nơi sofa, ánh mắt liếc nhìn Sớc Chin tóe lửa. Kim Sớc Chin cũng chẳng hề khách khí mà trừng lại.

  "Đã đớp thính còn trừng anh mày à ?"

  "Đồ con nhợn, anh chờ đó !!!"

  "Nhợn đây mỏi mắt trông chờ."

...

  Tỉ số cuối cùng ra sao ?

  Tương lai chắc chắn sẽ là viễn cảnh một giường ba người nhưng hiện tại thì Tê Hiêng cũng chỉ có thể ngậm ngùi nhìn bảo bối cùng con nhợn hường kia công khai nắm tay, ôm ấp mà thôi.

End.

  Cứ cái đà này thì mỗi ngày một mmt mất. Thuyền AllMin căng buồm ra khơi !

Lẩu Mều >< (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ