26. NamMin

3.1K 304 58
                                    

  Bản đã bị xóa mất nóng bỏng hơn 1 xíu _._ ... nhiệt liệt cảnh báo các đồng chí còn trong sáng chỉ thích mứt nhé !

  Thêm 1 điều nữa là Tứng mặc quân phục trông daddy dã man 😭😭😭

  Enjoy !

  Tiếng động cơ rè rè vang vọng trong căn phòng mờ tối. Jimin nằm sấp trên giường với chiếc bịt mắt ướt đẫm, cong người hưởng thụ mỗi đợt rung lắc của chiếc sextoy. Miệng cậu cơ hồ mỏi nhừ vì ngậm chiếc ball gag quá lâu, nước bọt óng ánh dâm mỹ len theo bề mặt quả bóng chảy xuống, thấm ướt một mảng lớn ga giường.

  Có tiếng lạch cạch nho nhỏ phát ra từ phía cửa phòng, Jimin nhận thấy nó liền giãy dụa liên tục khiến cho chiếc lục lạc nơi cổ kêu leng keng vui tai. Cậu cảm nhận được rõ ràng ánh nhìn thiêu đốt quét qua từng milimet cơ thể trần trụi của cậu, khiến bé con của cậu ẩm ướt hơn bao giờ hết.

  Một bàn tay to lớn, ấm áp khẽ lướt qua gò má ướt đẫm của cậu rồi nhẹ nhàng vòng ra phía sau, gỡ bỏ chiếc bịt mắt ướt nhem, sau đó là chiếc khẩu da đã ngự trị cả giờ đồng hồ.

  "Dad... Daddy..."_ Jimin khẽ thì thầm khi đôi tay người kia đã trượt tới cặp mông căng tròn từ khi nào.

  "Bé yêu, con phá vỡ luật rồi phải không ?"

  Có tiếng chậc chậc thoát ra từ đôi môi dày gợi cảm kia kèm theo đó là tiếng sột soạt của vật gì đó được cởi  ra. Jimin cố gắng quay đầu về phía sau, loáng thoáng nhìn thấy chiếc thắt lưng của Namjoon được cởi ra. Cậu gần như bật khóc, dãy dụa trong tiếng van nài.

  "Daddy, con đã rất cố gắng rồi. Mới chi...chỉ ha...hai lần thôi."

  "Hm..."_ Tiếng ngâm dài phát ra đồng thời với cảm giác trơn nhẵn lạnh lẽo lướt trên lưng cậu. "Một nỗ lực đáng khen, bé con dâm đãng. Nhưng luật vẫn là luật !"

  Vút...vút

  "Argh !"

  Một chữ X đỏ rực hằn lên lưng Jimin. Cảm giác nóng rát đau đớn khiến nước mắt của Jimin càng rơi nhiều hơn. Nhưng khi cơn đau dịu đi thì vết đánh lại bị bao vây bởi một hồi ngứa ngáy làm cho Jimin vặn vẹo không ngừng.

  "Dâm đãng !"

  Vút...vút...vút

  Từng đường dài đỏ rực trải dài cơ thể trắng nõn mịn màng, trông thật nóng bỏng và gợi tình. Tiếng khóc thút thít hòa cùng tiếng rên rỉ nhỏ vụn cứ thế tràn ra khỏi khóe môi căng mọng, đỏ tươi.

  "Pop !"_ Chiếc sextoy bị kéo ra dứt khoát, ngay lập tức, tiểu huyệt lại bị kéo căng ra hết cỡ bởi vật thể nóng cháy, to lớn dọa người của ai kia.

  "Daddy,... yêu con...a...a..."

  "Hahh, ta sẽ nhiệt tình yêu thương con, bé yêu."

  ...

  Tiếng leng keng của chiếc lục lạc đáng yêu, tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ cứ thế văng vẳng suốt đêm dài.

End.

 

Lẩu Mều >< (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ