18. YoonMin

4.1K 393 51
                                    

Màn solo của Jimin thành công mĩ mãn như vậy có một phần công sức không hề nhỏ của Min Yoongi, vì không ít lần anh đã bịt mắt cậu và giúp cậu luyện nhảy.

"Bé yêu, em nhớ tối nay chứ ?"

"V-Vâng."_ Jimin ghét cái cách từng tế bào thần kinh của cậu run lên bởi chất giọng trầm ấm tuyệt đẹp cùng lời mời gọi nóng bỏng kia. Phải ba ngày nữa mới concert và hai ngày đi lại khó khăn chẳng đủ để dọa sợ cậu. Well, tối nay lại được học nhảy cùng Daddy rồi.

...

Một ngày dài với nhiều lịch trình. Lẽ ra Jimin đã phải mệt nhoài với một ngày như vậy, nhưng không, cơ thể cậu đang râm ran hưng phấn vì andrenaline mỗi giây đều tăng lên khi cậu biết chỉ một chút nữa thôi cậu đã có thể ở cùng Daddy của cậu và bắt đầu lớp học nhảy tuyệt vời nhất trong cuộc đời cậu.

Giải quyết bữa tối với tốc độ đáng ngạc nhiên, Jimin nhìn đến con người trầm lặng kia bằng một ánh nhìn mong mỏi. Và bằng một cách thần kỳ nào đó, người ấy ngước mắt lên nhìn cậu rồi nháy mắt. Jimin đã mất toàn bộ nhận thức từ khoảnh khắc này.

"Bé yêu..."_ Không từ ngữ nào có thể diễn tả vẻ đẹp của giọng nói này.

"Bé yêu, ta muốn con nhìn ta."_ Giọng nói như một chiếc lông mềm mại quét khắp cơ thể cậu, khiến cậu run rẩy, khiến cậu bị thuần phục.

"Dad...Daddy..."_ Đôi mắt mờ mịt của Jimin làm cho Yoongi khó khăn kiềm chế bản thân.

"Ta bắt đầu nhé !"

Một mảnh nhung mềm mại được kéo lê trên làn da trần trụi của cậu, quấn quýt nơi đầu nhũ khiến cậu thở hắt ra và rồi sau đó dịu dàng che khuất đi tầm nhìn của cậu. Tiếng quần áo sột soạt sau đó thành công khiến cho thành viên của cậu hưng phấn đến ẩm ướt.

"Tay của con, bé yêu."

Jimin ngoan ngoãn giơ hai tay lên đầu, cảm nhận sự tự do bị cướp đi qua từng vòng dây và cuối cùng là sự cố định nó với một nơi mà Chúa mới biết được. Ý thức chậm rãi tìm về khiến cậu nhận thức được tư thế của mình có biết bao nhiêu xấu hổ. Nhưng chẳng để cho cậu có thời gian ngại ngùng, vật thể nóng rắn của người kia đã chậm rãi cọ xát lên khe mông cậu.

"Daddy, con...a..."_ Nhiệt độ kia trong phút chốc tiến vào thân thể cậu rồi lại vội vã rời đi.

"Dùng thân trên của con bé yêu, nó hơi cứng nên sẽ khiến con gặp khó khăn khi nhảy."_ Có tiếng thở dốc vang bên tai Jimin.

Vật thể nóng cháy kia lần nữa tiến vào, không bôi trơn, không chuẩn bị, mạnh mẽ tách đôi cơ thể cậu, mang theo đau đớn tê dại nhưng cũng đốt lên khoái cảm bừng bừng.

...

Có Chúa mới biết được Jimin đã phải xoay hông, phải nhún nhảy trong bao lâu. Chỉ biết khi cậu cảm nhận được dòng dung nham phun trào vào trong cơ thể thì bịt mắt của cậu đã ướt đẫm, hai chân mỏi nhừ còn hông thì như tan thành nước.

Well, chẳng có lớp học nhảy nào là dễ dàng nhỉ ? Ít nhất thì Yoongi đã giúp Jimin có được một màn trình diễn không thể xuất sắc hơn với những đường xoay mềm mại ba ngày sau đó.

End.

Đừng nhìn mị như thế ==, hãy trách master tát vào mặt mị tấm ảnh kia !

Lúc nãy đăng viết thiếu một câu lol.

Lẩu Mều >< (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ