43. JinMin

2.2K 287 49
                                    

  Park Jimin ốm rồi !

  Ờ thì cũng không nghiêm trọng như tận thế, động đất hay sóng thần gì đó nhưng nó đúng là "thảm họa kép" đối với Kim Seokjin (có lẽ là cả năm người còn lại nữa).

  "Thảm họa kép" là cái gì ?

  Chính là một Jimin siêu cấp mỏng manh và vô lý đến mức vô lý :v (bất chấp lý lẽ).

*Bữa sáng

  "Kim Seokjin ! Anh không thương em !"_ Giọng của Jimin vốn đã dễ thương rồi nhưng khi kết hợp cùng nghẹt mũi thì quả thật là giết người mà.

  "Jiminie ngoan, em đang ốm, không ăn hải sản được."_ Seokjin xoa xoa đầu cậu, an ủi tâm can bảo bối.

  "Em không thích cháo thịt mà TT~~~"

  "Chịu khó một chút, khi em khỏe lại anh liền cho em ăn thỏa thích, chịu không ?"_ Seokjin có chút đau lòng, xoa xoa đôi tay bé nhỏ.

  "Anh hứa rồi nhé ?" - *híp mắt cười*

  "Ừ, anh hứa."

*Chơi game giải khuây

  "Seokjin, Tae Tae chơi ăn gian !"_ Jimin mếu máo cáo tội.

  "Đâu có, Jiminie, như vậy là đúng luật rồi mà !"_ Taehyung dở khóc dở cười.

  "Tớ không biết, tóm lại là cậu không thể thắng tớ. Jinie ~~~"_ Jimin bắt đầu làm nũng.

  "Anh sẽ cắt cơm Taehyung, được chưa ?"_ Seokjin đau khổ lắc đầu.

  "Seokjin thương em nhất !"_ Cái giọng điệu nghèn nghẹt reo vui này khiến bất cứ ai đều không nổi giận cho được.

  Ai nha, hình như có ai đó lúc sáng nói rằng Seokjin không thương mình cơ mà ~~~

*Khi đi ngủ

  "Seokjin, em muốn xem bảy viên ngọc rồng !"

  Seokjin : *lục lọi mở lên*

  "Cái này chán quá ! Mình xem Conan đi !"

  Seokjin :*lặng lẽ mở máy tính lên*

  "Giết người ghê quá, hay anh hát cho em nghe đi ~~~"

  Seokjin đem bảo bối hay mè nheo bọc vào trong chăn, nằm cạnh ôm chặt lấy cậu, miệng khe khẽ hát.

  "Anh không được bỏ đi đâu đấy ! Anh là của em."_ Jimin mơ hồ lẩm bẩm rồi ngủ mất.

  Seokjin vẫn hát cho tới khi người trong lòng im ắng hẳn mới nhè nhẹ hôn lên trán cậu, vươn tay tắt đèn. Chà, thật là một ngày dài, mong là Jimin mau chóng khỏi ốm.

End.

  Em cũng ốm nè Jinie, em dễ tính hơn Jimin cơ, chăm sóc em đi TT

Lẩu Mều >< (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ