Lauren
Kanina pa kami dito. Medyo natagalan kami dahil sa napakahigpit na faucet na yun. Buti nalang nakapants at T-shirt lang ako. Yung pawis ko tumatagaktak na sa noo ko. At dumagdag pa tong si Karla na kanina pa nakatitig sa akin. Kaya mas lalo akong pinapawisan e.
I wiped the sweat running down my forehead
"Why did it overheated? " I asked
"I think the water pump fails" she answered biting her lips. This girl is going to kill me!
Lumapit sya sa akin, looking at me from my face to my chest which is now soaking wet from my sweat.
"You know you look sexy?" she asked, well most likely state in a very seductive tone. Eto nanaman ako nakatunganga. She moved closer. Too close for my comfort.
Umaatras ako "I ah.. I.....need to check the engine"
Tumalikod ako at pumunta sa driver seat. Yung kabog ng dibdib ko hindi ko maintindihan sa sobrang bilis. Hinga Lauren Hinga!
Huminga ako ng malalim before I started na engine.
Start Broom Broom Broom
Nakita ko si Karla na nakangisi sa labas habang naghahantay.
"Okay na ba?" tanong na,nakangisi pa rin.
"I think so"
Aalis na sana ako ng biglang namatay yung makina. What!?
"Try to start it again" she said
Sinubukan ko ulit istart pero hindi na umandar. I tried and tried and tried but nothing happens.
Kapag hindi ito nagstart mapipilitan akong isakay tong babaeng to sa kotse ko. Kaya kailangan umandar nito. Sinubukan ko ulit. umandar ka na please!
No such luck. Guess I have no choice.
Lumabas na ako ng kotse at nakita ko syang nakasimangot."Ano na? " she asked
"I guess we have to bring your car to auto shop. It needs some repairing" I said
"Fuck! " she curse which I found so damn sexy. What is happening to me?!?
"May matatawagan ka ba para mapick up tong sasakyan mo?" tanong ko
"Wala" she sounded irritated
I sighed "Wait a sec" I said as I turned around
"Where are you going?" she asked
"I'm going to call my dad"
Dinial ko na yung number ni Daddy. Sinagot nya agad.
"Hey Dad, Good morning! "
"Good morning sweetheart, what's up? "
"Sorry to bother you, my friends car broke down and we need someone to bring it to auto shop. May mauutusan ka po ba?" tanong ko
"Sure Honey, where you at? "
Blah blah blah.....
Lumapit ulit ako kay Karla after kung kausapin si Dad. .
"What now?" she asked
"Tinawagan ko si Dad, sinabi ko na mag papunta sya ng driver nya dito para dalin yung kotse mo sa shop. And it's on it's way."
"I'm really sorry kung naistorbo kita" she said. Wow ha! Kanina na ayaw ko na syang tulungan pinipilit nya ko. Ngayong natulungan ko sya mag aapologise sya. Haha ibang klase.
BINABASA MO ANG
Apology Denied ==> gXg
Romance[Complete] Tatanggapin o tatanggihan ? (TAGALOG) Ps. This story is based on "Yellow" if you have read it :) ... Support me on my first book. Love you Laylas- --GT3