Lauren
Walang exciting na nangyari sa unang araw ng school, well maliban dun sa encounter namin ni Karla kanina.
I don't understand but I feel so uncomfortable around her. Wala naman syang ginagawa hindi maganda sa akin. Siguro nga tama si Lucy, na masyado lang syang maganda kaya naiintimidate ako sa kanya. Pero maganda rin naman sila Lucy, bakit wala akong naramdaman sa kanila? Hayy! Ano ba to!?
I shooked my head to get rid of my thoughts. Nagfocus nalang ako sa homework na kanina ko pa ginagawa.
Mayamaya pa ay may kumatok sa pinto ng kwarto ko.
"Hey, dwags dinner is ready" sabi ni Lucy
"Okay, be there in a second"
"Anong ginagawa mo?"
"Homework, I have tons" I sighed
"Sucks to be you"
"I know, now can you go down stairs? Susunod nalang ako"
Pagkatapos isara ni Lucy yung pinto ay natunganga nanaman ako. Hayy Buhay!
Bumaba na rin ako pagkalipas ng ilang minuto.
"Akala ko hindi kana kakain e" sabi ni Sofi
"May ginawa lang ako sandali, anong ulam? "
I look around pero hindi ko makita si Taylor
"If you're looking for Taylor, she not here. She's gone on a date with this Ashley girl" Oh, kaya pala. Yess, Taylor is full blown lesbian and we're okay about it.
"Hmm okay"
"And we'll have Adobo tonight" sabi ni Lucy.
Pagkatapos namin kumain ay naghugas na ako ng plato. Ako kasi yung nahuli dahil most of the time nakatulala ako. Kasalanan to ni Karla. Why can't you get off of my head!?
------------
Umaga nanaman, babangon, maliligo, kakain at aalis.
Pumasok agad ako sa first room ko, masyado pa kasing maaga kaya wala pang tao. Ako palang kaya pwede pa akong magmuni muni. Haha
"I didn't saw you as an early worm" Oh shit! Nagulat ako kaya napatayo ako sa upuan. Wtf!?
"Oops sorry, nagulat ba kita? " tanong ni Karla.
"Hindi ba halata? " sabi ko habang nakahawak pa ako sa dibdib ko.
"Ang sungit mo naman, sorry na nga e"
Napabuntong hininga ako "It's okay and sorry kung nasungitan kita"
Umupo ulit ako, kami palang ang tao dito sa Classroom kaya kinabahan nanaman ako. Ano ba to!?
Awkward
Awkward
Awkward
Bakit hindi sya nagsasalita!? I sighed. It's been a minute since no one spoke. A whole awkward minute. Napabuntong hininga ulit ako.
"Why are you sighing?" she spoke but to my surprise, she spoke so close. Inches away from my ears. Umatras ako.
"B-bakit ang lapit mo? " oh shit! Nauutal pa akong nagsalita. Lumapit pa sya lalo.
"Te-te-te-teka! " umaatras pa ako.
"You smell so good, so I thought you taste good too" she smirked
Nanlaki ang mata ko. Langya, marerape pa yata ako!!!!
BINABASA MO ANG
Apology Denied ==> gXg
Romance[Complete] Tatanggapin o tatanggihan ? (TAGALOG) Ps. This story is based on "Yellow" if you have read it :) ... Support me on my first book. Love you Laylas- --GT3