Đám người Triển Chiêu về tới Khai Phong Phủ, chỉ thấy trong phủ tuy không quá đông nhưng khá náo nhiệt.
Trong đại viện, trù phòng đại nương tay cầm hành trang, cùng vài nha hoàn không rõ đang tán gẫu cái gì.
Triển Chiêu hỏi Thúy nhi, "Đại nương muốn xuất môn a?"
"Ân! Khuê nữ nhà đại nương sắp sinh oa nhi, nàng muốn trước thời gian sinh thì về nhà, quá lễ năm mới thì mới trở về a." Thúy nhi buông tay, "Không ai nấu cơm đâu!"
Triển Chiêu lập tức thấy khóe miệng co giật... Tiểu Tứ Tử cũng hỏi, "Vậy làm sao bây giờ? Không có cơm ăn sao?"
Công Tôn vươn tay đem Tiểu Tứ Tử ôm lấy, chọt chọt cái bụng bé, "Ngươi sẽ có thể bị đói a?"
Tiểu Tứ Tử ôm cổ Công Tôn, hỏi, "Phụ thân, chúng ta đây nếu lễ mừng năm mới đều về nhà, liền lưu Tiểu Bao Tử một mình tại Khai Phong Phủ, lại không có người nấu cơm, thật đáng thương nha!"
Triển Chiêu sờ cằm, "Không bằng để Bao đại nhân theo chúng ta đi Ma Cung ăn lễ mừng năm mới?"
"Cũng phải a, đỡ phải rời đi rồi lại quay lại một chuyến." Triệu Phổ cũng lại gần nói.
Trù phòng đại nương sau khi nói chuyện xong, liền cùng mọi người nói lời từ biệt, vui tươi hớn hở quay về nhà.
Triển hộ vệ nháy mắt cảm thấy nơi này thực sự vừa mới lâm vào hoàn cảnh bế tắc a! Không có đầu bếp thì làm sao mà sống? Không có người nấu ăn và không có phòng ở thì là sống không xong! Tính tại Khai Phong Phủ thì không có đầu bếp là không xong!
Chính lúc đang miên man suy nghĩ, chỉ thấy từ bên ngoài Bao Duyên cùng Bàng Dục kích động chạy vào.
Bàng Dục bám vào cửa hướng mọi người nói, "Khó lường rồi!"
Mọi người nhìn biểu tình của Bàng Dục, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa cùng câu "Khó lường" tựa hồ có gì đó không phải.
"Xảy ra chuyện gì?" Công Tôn hỏi.
Bao Duyên lắc đầu, "Phụ thân cùng Thái Sư tại triều đường lại cãi nhau!"
Tất cả mọi người nhìn trời, Bao đại nhân cùng Bàng thái sư cãi nhau thì có cái gì mới mẻ? Hai người bọn họ có ngày nào không làm thế sao?
"Vấn đề chính là hôm nay thời điểm cãi nhau thật là tốt, phải lúc Hoàng Thượng đau đầu." Bàng Dục bỏ tay khỏi cửa.
Tất cả mọi người nhìn Công Tôn, coi như là có nghe nói qua Triệu Trinh mấy ngày nay đau đầu.
Công Tôn sờ sờ cằm, nói, "Là bởi vì ngủ không ngon, hơn nữa còn cảm mạo cho nên có chút đau nửa đầu, yêu cầu an tĩnh tu dưỡng, quả thực là không phải lúc nên cãi nhau a."
"Sau đó chuyện đi đến đâu?" Triệu Phổ hỏi.
Bàng Dục bất đắc dĩ, "Hoàng Thượng đem Bao đại nhân cùng cha ta đều đuổi đi rồi, nói để hai người bọn họ đi tuần, đơn giản tới Ma Cung ăn lễ mừng năm mới đi, dù sao không phải là muốn đi ăn cưới sao! Qua năm mới tại Ma Cung rồi thuận tiện hướng phương Bắc mà đi, mãi cho đến Hắc Phong Thành sau đó hãy quay trở lại Khai Phong."