"Iloveyou Bhe"
"Iloveyoumore Bhe"
"Walang bibitaw ah?"
"Wala talaga"
~People say we shoudn't be together to young to know about forever, I say they don't know. They talk talk talkin about. Cause this love always getting stronger i don't wanna wait any longer. I just wanna tell the world that you're mine Girl~
Nagising nanaman ako sa alarm ko. :3 Anong klaseng panaginip yun? Ba't siya pa? Pwede naman si Zayn Malik, Nathan Skykes, Austin Mahone.Mga poging nilalang sa Hollywood.
Di kaya?................
Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!
Sira na ata talaga ang ulo koooo!!!
"CHIE! Anong sinisigaw-sigaw mo dyan?"
"Wala po Ma. Hehe. Sorry. Goodmorning po."
"Kala ko kung ano ng nangyari sayo Nak. Goodmorning din. Dalian mo malelate ka na, Nauna na si Miciael sayo"
"Oky Ma."
*Beep.Beep*
From Abie:
GoodMorning Guys :) Gala tayo mamaya. Libre ko na. Lalo na kayo Pao. Sa Circle tayo kita-kita. Ingat kayo sa pagpasok. Labyuall.
PAKERS! ~
"Ma, Pa. Malelate po ako ng uwi mamaya. Kasama ko po sina Pao. Kakain lang po kami"
"Wag masyadong magpagabi ah?"
"Opo Pa."
"Tapos na po ako kumain. Bye Ma, Bye Pa"
"Ingat ka Nak"
Pao's Pov:
Tagal naman nila. Ako lang tuloy mag-isa dito sa Bench. Sabi nila before 6:30 dito na sila. Anong oras na? 6:40 na? -_-Makaupo na nga lang. Wala pa masyadong tao.
"Hi Miss. Aga-aga mukhang badtrip ka na ah. May problema ka ba? Alam mo marunong akong makinig ;)"
0____0
Pogi nito ah.
"Ah'H-Hello. Kilala ba kita? Kilala mo ba ako?"
"Karl nga pala :D. Sabay abot ng kamay niya.
"Ah. Kaya pala medyo di ka familiar sakin. I'm Patricia Alexandria. Pao na lang for short. 3-A." Sabay abot ko rin ng kamay ko.
"Yea. Kilala na kita. So, ano na yung problema mo?" Sabay binitawan ko na.Sabihin ko ba? Mukha naman siyang mapagkakatiwalaan at di naman ganun ka-private yung problema ko.
"Wala naman. Mababaw lang ei. Wala pa kase yung mga kaibigan ko."
"Ah. Kaya naman pala. Samahan na lang kita. Habang wala pa sila. Mamaya pa naman yung klase ko ei."
"O-Okay?"
Ba't komportable ako kausap ka? Parang mas gusto ko na katabi ko na lang siya buong araw. Arrrghhh! Ano ba tong naiisip mo Patricia! Nagugutom ka nanaman!
"'Pao? Okay ka lang?"
"Ah'oo. Bakit?"
"Kanina mo pa kase sinasampal yang mukha mo. Ayan tuloy namula na yung pinsgi mo" Sabay haplos niya sa cheecks ko. I can feel his Breath. 0_0
His lips was so close to me. So kissable lips.
"Ayan na yung mga kaibigan mo, sila yan diba?"
"................. A-ah. Nasa-n? S-sige una na'ko Bye. And t-tha-nks"
BINABASA MO ANG
Must love a N.E.R.D(Zayn Malik&Perrie Edwards) ON HOLD
FanfictionDescribe a NERD: May istura: DEPENDE Matalino: OO Sikat: SA KAHIHIYAN Mahina: PANIGURADO Iyakin: OO Palakaibigan: HINDI Mabait: DEPENDE Marunong magmahal: HINDI TORPE: OO! Pero di ko inakalang lahat ng yan biglang babaliktad~