~AUTHOR'S NOTE: Vote po :)~
Michiko's Pov:
2 days na rin ang nakalipas. Ang bilis ng mga pangyayari. Infairness ang aga ko lang magising ko ngayon ;") Haha. At dahil maaga pa. Sigurado akong mabilis ang net kaya makapag-net na muna. Haha :P (True Story). Click there, Click here, Scroll then pag may time. :P
Ba't ganun? ): Kahit ayoko siya mismo at sarli ko. Tsk.
-Jerdy :)
Ano nanaman tong status ni Nerdy? Twuing nababasa ko tong mga status niya bumibilis tibok ng puso ko tapos bigla na lang ako mapapaisip. Hindi kaya?.. Ay'Hindi. Hindi naman siguro. Wag ASYUMERA. Di ko na lang yung pinansin kaya scroll lang din ng scroll.
That day :""> Full of butterflies and heart'heart :P. Satus naman ni Kage. Hay. Sila na may Inspirasyon. Mahirap na kase pumasok uli sa relasyon bilang na lang kase yung mga lalaking matitino. DIBA?!
Sunod naman nakita ko isang picture, picture nina Pao at Karl tapos caption pa WE<3. Ka-sweet'sweet naman. Like na lang. Haha. :)
ANO TO?! 0_0
Kaya pala sabog-sabog ang notification ko dahil dito! -____________________- ARGH!
"NYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!! >.<" Sigaw ko sa sala namin. Kaasar kase. Dapat pala di na lang ako nagbukas ng FB ko. Ito pala pinag-uusapan. Umabot pa ng 57,891 likes?! 47,980 comments?! Mabasa nga yung iba.
Perfect Couple :"> Couple?! Ulol!
Bagay. Wuuu. Michiko and Jeffrey! We love you!! Baliw -___-
Ayaw pa ni Jeffrey oh! :P
Ano ba naman tong mga comment na nababasa ko?! Kainis. -___- WOOOOW! Magaling ah. Nilike pa ni Nerdy! Ano ton kinagagalit ko?! Picture to. Hindi yung normal na picture ah! Isang picture kung saan hinalikan ko si Nerdy sa pisnge! Remember dun sa nagyare kayna Kage!
Lahat sila! -______- Kainis.
Nyah's Pov:
Wahaha! Pagkatapos nung nangyare kayna Kage. Di alam ni Michiko na kinuhanan namin sila ni litrato! Wahaha.
*Flashback*
"I-ready mo na yung camera Nyah"-Michelle
"Oo. Wag kang maingay" ako
"Tanggalin mo yung flash niyan"-TinTin. O'diba lahat kami alam'to?! XD WAHAHAHAHA!
Pinicturan na namin kaagad. Tapos tago agad sa bulsa. Wahahaha! I-a'upload ko'to! XD Pagkagaling ko sa kanila natulog na agad ako at excited na'kong i-upload'to bukas. *Fast Forward* Daming online sakto. Wahaha!
"Nasan na? Ang tagal!" Msg sakin ni TinTin.
"WAIT LANG! ITO NA" Reply ko tapos di na si TinTin nagreply. Ayan unti na lang. XD Unting unti na lang. Wahaha! AYUN! YES. Pinost ko na. WAhahaha! Sorry Chikang! XD
Tinag ko si Jet-Jet pero si Chikang hindi. Ilang minuto ko pa lang pinost ang dami ng naglike at nag-comment! Wahahaha! Dabest! XD Makapag-out na at baka maabutan ako ni Chikang lagot ako. XD
Michiko's Pov:
Kainis! -__________- Makpagmall na muna at makalimutan ko yun saglit. Sama ko na ang aking kapatid. Naligo na'ko tapos nagbihis. Simpleng skinny jeans then Red printed shirt tapos converse low-cut color pink neon ang sinuot ko.
"Wow. Ate ang porma natin ah. May date ka?" Sabi ni Michelle habang nanunuod.
"Oo meron. Ikaw. Kaya magbihis ka na. Libre ko." Sabi ko sa kanya. Matagal-tagal na'ko di nakapag-mall at di nagagamit ang credit card ko.
"Really?! Yey. Wait lang." Tapos tumakbo na siya pataas. Haay. Kahit kelan talaga isip bata parin ang kapatid ko -_-"
Dun na'ko sa garden naghintay. Ang tagal naman. Bigla tuloy nag-appear yung picture sa utak ko! ARGHH! Tapos pinupokpok ko yung mukha ko. "Ate okay ka lang?" Ayyy. Nandyan na pala siya. "Ah. Oo. Tara na" Tapos umalis na kami.
Dire-diretso lang kami sa mall wala na'kong paki sa mga saleslady na nakatingin samin. May nagpapicture pa nga sa kapatid ko. Wow. Bigla siyang sumikat? At bakit kaya? Tapos nagdagsaan ah. Tinignan ko naman siya ng masama. Tapos tumakbo na siya sakin. "Sorry" Tapos peace sign. Umiling na lang ako.
Pumasok na kami sa department store.
1st destination: Clothes
Grabe 1st destination pa lang namin'to. Ang dami na naming dala mas lalo naman ang kapatid ko. Mga 2 hours siguro kaming paikot-ikot.
2nd Destination: Shoes and Sandals.
Bumili kami ng parehas na kulay ng Vans shoes :") Binagay kase namin sa mga binili din naming mga damit mga 2 pairs ata yung magkaprehas. Para pag may date uli kami ng kapatid ko. Yun yung susuotin namin.
Niyaya ko na siya kumain. Sa KFC siya na yung nag-order kaya ako yung humanap ng table dun kami sa bandang dulo. Baka dumugin nanaman kase kami ei. Peo. Teka... Diba.. s-si Nerdy yun? 0.0
Anong ginagawa niya dito? M-may... K-kasama siyang babae?! S-sino yun? Ba't para nag-iba yung pakiramdam ko?! 0.0 Noo. Tappos hinalikan pa siya sa pisnge?! May yakap pa? Argh. Di dapat ako maapektuhan.
Natauhan na lang ako nung may kumurot sa pisnge ko. Ah si Miciael pala. Di ako umimik hanggang sa pagtapos namin kumain. Naramdaman din ata ng Kapatid ko ang pagkawala ng mood ko. Kaya di na niya na'ko kinulit.
Nung nasa sasakyan na kami alam kong lakas loob niya'kong kinausap.
"A-ate.. O-okay ka lang?" Tanong niya. Tumngo naman ako.
Okay naman talaga ako diba? Tsaka wala naman akong paki dun sa kasama niyang Babae. Sabi ko sa sarili ko. Tapos bigla na naman nag-appear yung picture..
~AUTHOR'S NOTE: Sino kaya ang Babaeng kasama ni Nerdy? At big deal ba kay Michiko yung picture thingy na yun? :) Abangan :P~
BINABASA MO ANG
Must love a N.E.R.D(Zayn Malik&Perrie Edwards) ON HOLD
FanfictionDescribe a NERD: May istura: DEPENDE Matalino: OO Sikat: SA KAHIHIYAN Mahina: PANIGURADO Iyakin: OO Palakaibigan: HINDI Mabait: DEPENDE Marunong magmahal: HINDI TORPE: OO! Pero di ko inakalang lahat ng yan biglang babaliktad~