Chapter 1

212K 3.8K 343
                                    

"Jasper was so good the other time."

"Talaga? Halata naman eh. Too bad I can't try it with him."

"Yeah. Alam mo ang rules diba?"

"Oo nga eh. Kainis."

"Anong pinag-uusapan niyo?" Umupo ako sa tabi ni Chloe na kaharap so Shiela.

"Chloe had sex with Jasper last Sat." Aniya ng may pilyong ngiti.

Ngumit naman ako kay Chloe na nakaangat ang gilid ng mga labi.

Si Chloe ay parang ako. Maganda, maalindog, sopistikada, confident sa sarili at higit sa lahat, mahilig sa sex. Naturally wavy lang ang buhok niya. Sa'kin rebonded. Actually lahat kami sa grupo pero si Chloe lang ang kayang tumapat sa'kin. Or better yet, sa mga kasinungalingan ko.

"So how is it?" I asked.

"Amazing."

"Ohh. And satisfied. It's obvious, Chloe."

"Perfect. Specially how he squeezed my breast while his tongue played with my—"

"Eww. Stop it. Please, Chloe." Angal ko.

She let put a soft laugh. "Why? I'm giving you details para alam niyo kung pa'no siya mag romansa dahil since may nagyari sa'min, hindi niyo na siya pwedeng ma-try. Pa-virgin effect pa 'to?"

"Oo nga naman, Iara." Sang-ayon ni Shiela.

I rolled my eyes. "I got laid last night and you don't see me providing details."

"Talaga?" Shiela giggled. "Ang tindi mo talaga, girl. Mas matindi ka pa kay Chloe."

"Mag-kwento ka nga. Who's the guy?"

"Nakilala ko online."

Tumaas ang kilay ni Chloe. "And then?"

"Nope. I'm not comfortable giving details."

"Nakakainis ka naman, Iara."

"Hay nako, Shiela. Ayokong mag-kwento. Basta it was amazing too like Chloe's. I can show you his picture."

Kinuha ko ang cellphone ko at pinakita sa kanila ang picture. Nakuha ko ito sa internet. Totoo namang may account ako sa dating site pero hindi ako nakikipag meet-up. Once I get his picture, 'yon ang pinapakita ko. Exchanging nudes? Done that. Ang kaso, hindi ako tanga para mag send ng hubad kong katawan. Kumukuha ako sa internet at un ang sinisend sa mga lalaking hayok kapalit ng dïck picks nila.

At least I was sending nudes close to my figure.

"Wow, in fairness, ha. Gwapo si kuya. Shít ang laki pa." Kinikilig ka ani ni Shiela bago ibigay ang phone kay Chloe.

"Syempre. Namimili din naman ako ng papasok sa'kin."

"What's his name?"

"Mike." I simply said to Chloe.

"Mukang type ni Chloe. Bigay mo number, Iara."

"Nope. You know the rules. No one touches what's been touched by others."

I looked at Chloe. Someone's disappointed.

The Virgin Lies (Published under LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon