♣Chap 31: Vụt mất.

869 99 101
                                    

- Thiên Tỉ, Thiên Tỉ...- Thanh âm ai đó.

Cậu lập tức quay đầu...

•••

Cuối cùng, Tuấn Khải cũng trông thấy thân ảnh quen thuộc phía trước, anh mừng rỡ gọi...

- Thiên Tỉ, Thiên Tỉ...

Người ấy quay lại...

•••

- Vương Nguyên?

•••

- A, cho tôi xin lỗi.

•••

- Vương Nguyên? Sao cậu lại đến đây?- Thiên Tỉ khó hiểu.

- Cậu ngốc thật hay giả ngốc vậy? À, cậu vốn dĩ là ngốc mà ╮(╯3╰)╭ . Cậu có thấy cái vali to sụ tớ mang theo không hả?- Vương Nguyên nhún vai, tay chỉ ra sau.

Nghe thế, Thiên Tỉ liền nghiêng cái đầu tròn tròn qua để nhìn. Quả thực là như vậy? Song, cậu mới ngước lên hỏi:

- Cậu đi đâu vậy Nguyên?

- Tất nhiên là đi theo cậu rồi.

- Theo tớ?- Ai kia không tin lấy tay chỉ vào mình.

- Đúng a. Hôm qua dì có nói với tớ. Ban đầu tớ cũng định sẽ để cậu đi một mình. Nhưng khi nghĩ lại, này là cậu qua đó định cư luôn, tớ chắc chắn rất buồn khi chẳng có đồ ngốc như cậu bầu bạn. Vậy nên quyết định ăn bám đi theo. Nè, cậu sẽ không nhẫn tâm mà bỏ tớ lại một mình chứ?

- Không đâu a.- Thiên Tỉ xua tay.

- Vậy thì tốt. Sắp đến giờ rồi, cậu nhanh lên, đi trước đi a. Tớ gửi hành lí rồi sẽ theo sau.

- Được. Cậu nhanh lên nhé.

- Okay.

Khi thấy Vương Nguyên vừa vội vã rời khỏi, Thiên Tỉ mới buồn bã, lặng lẽ cuối đầu quay lưng bước vào cửa. Cậu còn trông chờ, luyến tiếc gì nữa đây? Nên đi thôi.

•••

Rối rít cuối đầu xin lỗi, Tuấn Khải chẳng nén nổi chua xót quay lưng tiếp tục tìm kiếm. Tại sao chứ? Tại sao mãi mà không thấy Thiên Tỉ? Điều đó làm anh vô cùng lo lắng. Lo lắng rằng, nếu anh chẳng tìm được cậu, đồng nghĩa, bản thân sẽ mất cậu, có thể là...vĩnh viễn.

Chạy, Tuấn Khải tiếp tục chạy. Cặp mắt phượng sắc bén quét nhìn khắp mọi nơi. Cho dù tia hy vọng có mong manh như thế nào đi chăng nữa, thì anh cũng nắm lấy, cố gắng đến cùng.

Nhưng...

Trong một khoảnh khắc, khi trông thấy chiếc máy bay đầu tiên trong ngày đã cất cánh. Tuấn Khải hoàn toàn suy sụp. Chân khụy xuống, mắt đăm đăm nhìn ra bầu trời phía ngoài ô cửa kính.

[Khải Thiên] Bảo Bối! Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ