- Tôi là Hà Tuyết Di... Hôm nay vô tình mà hữu ý lại gặp cậu ở đây. Xem như chúng ta quen biết nhau. Suốt cả thời gian qua, tôi luôn ôm dấu một nỗi buồn nhưng không thể bộc bạch với ai. Bây giờ có cậu, tôi rất muốn chia sẻ cùng cậu, tôi nghĩ nếu làm vậy thì tôi sẽ nhẹ nhõm hơn.... Không biết cậu....- Đoạn dừng lại, Hà Tuyết Di ngước lên nhìn Thiên Tỉ, ánh mắt cô sầu muộn chứa đầy nỗi ưu thương, tựa như đang cầu xin chuyện gì đó.
Nhìn thấy nó, Thiên Tỉ trở nên khá lúng túng. Trước tình huống này, cậu đặc biệt khó xử, chẳng rõ nên từ chối hay chấp nhận. Dẫu sao cả hai cũng lạ mặt, cô ta không cần phải tâm sự chuyện riêng tư cùng cậu. Bất quá chính mình lại rất tò mò. Tò mò cái quá khứ "bạn gái cũ Tuấn Khải" kia. Nếu Hà Tuyết Di đã ngỏ ý, thế thì cậu liền thuận theo.
Đôi hổ phách trong suốt hướng về phía cô gái, Thiên Tỉ nở nụ cười đáng yêu gật đầu.
- Được.
- Cảm ơn cậu.- Tuyết Di lộ ra chút bất ngờ , sau mới đáp.
Môi cô khẽ mỉm vẻ vui mừng nhưng vô cùng thê lương. Cuối đầu xuống thở dài một hơi, giọng đượm buồn cô kể.
- Ngày xưa khi học cao trung, tôi lần đầu gặp Tuấn Khải tim lập tức rung động. Anh ấy lúc đó không hề biết. Vì tình yêu, tôi kiên trì theo đuổi anh, mặc kẻ khác nói tôi là kẻ bám đuôi. Tôi hỏi cậu, tôi làm vậy là sai sao?
- A?... Không sai.
- Tôi cũng nghĩ như cậu. Con người ta có quyền được yêu mà. Và rồi lên đại học, chúng tôi chính thức hẹn hò, khoảng thời gian ấy tôi rất hạnh phúc. Tôi làm tất cả vì anh, mọi thứ.... Khi tôi buồn, anh ngọt ngào vỗ tôi, khi tôi giận, anh ôn nhu xin lỗi. Tôi cứ thế lún dần, đinh ninh nghĩ rằng tương lai mình sẽ như vậy. Tôi yêu anh, vô cùng yêu anh. Tôi luôn dành những thứ tốt đẹp cho anh kể cả cái đáng giá nhất đời. Tôi vẫn nhớ ngày hôm đó, tôi nhận tờ giấy siêu âm từ bác sĩ mà lòng vui mừng khôn siết. Tôi hào hứng nói anh nghe nhưng đáp lại là sự thờ ơ của anh. Anh mãi trốn tránh tôi, cuối cùng anh chia tay. Tôi không thể níu kéo anh, chỉ biết mang theo hai hàng lệ cùng đứa bé rời khỏi. Sau, gia đình nghĩ tôi là gái hư đốn mà đuổi khỏi nhà, tôi một mình bay sang Mĩ và đơn độc chăm sóc con. Tính đến nay đã sáu năm, hiện tại tôi chẳng còn đồng nào để nuôi nó nữa. Nuốt nước mắt vào trong, tôi mặt dày đến cầu anh sự giúp đỡ. Đứng phân vân ở cửa không biết làm sao, nên hay không. Rồi tôi gặp cậu.
Đưa tay lên lau đi giọt lệ nơi khóe mi, Hà Tuyết Di hướng Thiên Tỉ chân thành nói.
- Cảm ơn cậu đã ngồi đây kiên nhẫn nghe tôi tâm sự. Cậu là người đầu tiên đấy. Cậu biết không? Cậu rất giống đứa em trai quá cố của tôi... A? Tôi lại nữa rồi...- Cô gái gượng cười, đôi con ngươi cô sâu hun hút nhìn Thiên Tỉ. Như chợt nhớ điều gì cô hỏi.
- À, ngại quá còn chưa biết tên cậu. Cậu tên gì?
- Hả?... Tôi tên... Dịch Dương Thiên Tỉ.- Cậu có chút ngây ngốc, thẫn thờ đáp.
- Tên cậu rất đẹp, khi nãy gặp cậu ở nhà Tuấn Khải, mạn phép hỏi. Cậu là gì của anh ấy vậy?
- Tôi...- Cậu im lặng cuối đầu, nhỏ giọng.- Tôi là em họ anh ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Bảo Bối! Em Không Thoát Khỏi Tôi Đâu!
FanficTác giả: _ZANYING_. Thể loại: đam mỹ, HE, H, hài hước, ngọt, ngược, công sủng thụ. Tốc độ rùa bò, nghĩ đâu viết đó :v. Tình trạng: đang tiến hành, LƯU Ý: đang sửa chửa (10 chap đầu). Truyện hoàn toàn là do trí tưởng tượng mà ra, hiển nhiên sẽ có vài...