KAI
Tumingin sya sa akin. -_____- Ang dungis niya. Akalain mo yun, nakuha niya pang umiyak ng ganyan? Halos yung uhog niya abot lupa na. Kadiri. -_-
Tinignan lang niya yung panyo na inaabot ko. Nakalimutan niya atang panyo ang tawag dito at hindi salamin na pwede lang titigan. -__-
"Leave me alone." Sabi niya saka niya pinunasan yung luha niya gamit yung likod ng palad niya.
Engot talaga tong babaeng to. Eton a nga panyo, pakipot masyado. Tss.
Hindi sya tumitingin sa akin. Panigurado, pinapatay na nya ako sa isip[ niya. =__=
"Panyo." Abot ko sa kanya. Tinitigan lang niya ito ulit tsaka umiwas ng tingin.
"Alam ko, hindi ako tanga." Sagot niya. Abaaa! At sumasagot pa!! Kung sinasapak ko kaya sya ngayon?!
Kinuha ko yung kamay niya at iniabot sa kanya yung panyo. Tumingin sya sakin ng naaasar.
"Ano ba?! Leave me alone nga diba?!" singhal niya sakin. Pero imbis na lumayas ako, tinabihan ko sya. Umupo ako sa katabing swing at tumingin sa mga puno.
"Leave me alone mo mukha mo. Di uso sakin yun." Sagot ko sa kanya.
Kahit di ko sya tignan, alam kong umuusok na naman ang ilong at tenga niya sa asar.
Naramdaman kong tatayo sya kaya pinigilan ko kaagad sya.
"Don't go. Stay here." Mukha namang narinig niya ako pero tatayo pa sya kaya hinawakan ko na ang kamay niya.
"I'm serious." -ako.
"May klase pa ako." -sya.
"Ako ang may-ari ng school na to." -ako.
"Alam ko. So what?" -sya.
"Idedeclare kong free day ngayon. Para wala kang mamiss na klase." -ako.
Natahimik naman sya. Tinignan ko sya at nakita kong nakatingin lang sya sakin na parang irita na. =__=
Pinaglihi sya sa sama ng loob. Pramis.
Ano bang meron sa babaeng to? Hindi ko naman dapat sya pinuntahan dito. Pero bakit ko ginawa? Aksaya sa oraaasss.
Pero bakit ako pumunta? -_____- Ewan. Naalog siguro utak ko sa pagsampal niya. Mamaya, susuntukin ko sya.
Joke! Di ako pumapatol sa babae. -__- Okay, nagjoke ba ako kanina? What's with me? Damn.
"Wag ka ngang umiyak dyan." Pagputol ko sa katahimikan. Syyeeet. Napakatahimik. Nakakabingi kaya. =__=
BINABASA MO ANG
SHUT UP OR I'LL KISS YOU
RomancePrologue "From now on, You are mine.." Sa isang iglap naging pagmamay-ari ako ng isang tao.. Isang taong kinaiinisan ko.. Isang taong kinasusuklaman ko.. At isang taong kinaaasaran ko.. "You'll act as my girlfriend.." he said. "What?!" Nagulat ako s...