KAI
NP: Machine. Click the video at the side. :))
'Can't you see? Ginamit lang kita! Tigilan mo na ako. I don't love you.'
Kahit kalian talaga hindi niya ako minahal, huh?
'Can't you see? Ginamit lang kita! Tigilan mo na ako. I don't love you.'
Ginamit lang niya ako? Dahil sap era ko nagkaganun sya? Fvck!
'Can't you see? Ginamit lang kita! Tigilan mo na ako. I don't love you.'
At ako pa ang pinagmukha niyang tanga, huh?
FVCK!!
"FVCK! Sino ang lintek na nagpatay ng tugtog?!!" sigaw ko sa kung sino man ang lintek na nagpatay ng player. Kanina pa ako nagsasayaw dito tapos biglang eepal? FVCK.
"Dude, kasi naman masyado kang seryoso." Lumapit sa akin si Lay pagkatapos ay inabutan ako ng tubig. Hindi ko sya pinansin at pumunta na lang ako sa upuan ko.
"May problema ka?" tanong sa akin ni SuHo.
Umiling lang ako at kumuha ng towel. Kinuha ko rin ang tubig ko at uminom. Bakit sa tuwing naaalala ko yon hindi ko mapigilan ang sarili ko?
Hindi ko namalayan na naihagis ko na ang bote sa pader. Nagagalit ako, dahil sa sobrang tagal na nangyari na yon, hindi ko pa rin makalimutan yung babaeng yon. FVCK!
"Chill, bro." -SeHun.
Tinignan ko silang tatlo. Tama, silang tatlo lang ang nandito. Suho, Lay at SeHun.
"Bro, nandito si Tiffany ha, di ba kayo nagkita?" Tiffany? =__= Tss. Isa pa syang dumadagdag sa problema ko eh.
"Hindi. Tss. Wag na wag niyong sasabihin kung nasaan ako. Isa pa syang pabigat eh."
"Yes boss!" -SeHun
"Wanna drink?" aya ko sa kanilang tatlo. Nagtinginan muna silang tatlo tsaka ngumiti sa akin.
"SURE!! Minsan ka lang mag-aya eh!!! Tawagan ko na yung iba?" tanong sa akin ni Lay.
Para naman matanggal tong galit sa kin, pumayag na akong isama yung iba.
"WHOO!!~ AYOS TO!!! Matagal na akong di nakakainom!!" -Lay
"Hindi ka naman excited, hyung?" -SeHun.
Kailangan ko na talagang ilunod ang sarili ko sa alak para lang makalimutan ang mga tang-inang nangyari non.
BINABASA MO ANG
SHUT UP OR I'LL KISS YOU
RomancePrologue "From now on, You are mine.." Sa isang iglap naging pagmamay-ari ako ng isang tao.. Isang taong kinaiinisan ko.. Isang taong kinasusuklaman ko.. At isang taong kinaaasaran ko.. "You'll act as my girlfriend.." he said. "What?!" Nagulat ako s...