CHAPTER 28

1.3K 32 3
                                    

SUHO]

(a/n: naks. Pumi-POV si Suho. Sya na! LOL)

Ngayon ang simula ng practice.At 2weeks kaming walang academics. Yea, you heard it right.

Puro practice lang. Walang katapusang practice.

Medyo maaga ako ngayong pumasok. Nauna na ako sa iba. Nakalimutan ko kasi yung rubber shoes ko sa locker. -.-

Nakakapanibago nga. Kasi unti pa lang ang tao ngayon. Eh kasi lagi namang on time lagi ang dating namin sa school. Ayaw naming maghintay. Tss. -o-

Papunta na ako sa locker ko nang may Makita akong babaeng nakatayo sa harap nito. Huh? Teka..

Sino 'to?

Bago pa niya ako Makita ay nagtago na ako sa likod ng iba pang locker at sumilip ng kaunti sa gagawin niya.

>__> May nilalagay sya sa itaas. Parang box.Na pabilog.

Teka, san ko nga ba nakita 'to?

Parang pamilyar yung box eh.

-.-

Ah! Tama! Iyon yung lalagyan ng cookies na binibigay nung fangirl. Tama!!

Sinilip ko pa kung ano ang gagawin niya. Para syang bumubulong na ewan. Weird. -,-

Paalis na sya at papunta sya sa gawi ko. Nagtago muna ako at naghintay na malagpasan niya ako nang hindi niya nakikita.

Naririnig kong kumakanta pa sya habang naglalakad. Napangiti naman ako don, kasi ang ganda ng boses niya.

Nalagpasan niya na ako at nakita ko na ang likod niya. Maikli ang buhok niya at hindi katangkaran. (a/n: hiyang hiya naman ako sa height mo, suho. XD joke! XD)

"Wait. Stop right there." Sabi ko na ikinahinto naman niya. Para syang nanigas sa kinatatayuan niya dahil hindi ko man lang Makita na gumagalaw pa siya.

Unti unti akong lumapit sa kanya habang nakatalikod pa rin sya sa akin.

Balak niya ng tumakbo nang bigla kong mahawakan ang braso niya. Hinarap ko sya pero pilit syang tumitingin sa gilid.

Tss. Challenging, huh.

XD

Kapag naka 360 degree rotation to, hanga na ako. -.-

Hindi rin naman sya nakaiwas sa tingin ko dahil nhinawakan ko ang mukha niya at hinarap sa akin.

Pfft. Pagkaharap na pagkaharap ko sa mukha niya sya rin namang diin niya ng pagkapikit sa mata niya. Ayaw niya ako Makita, ganon?

Panget ba ko? Pero nung huli kong tingin sa salamin, gwapo pa naman ako. -.-

"You, open your eyes." Utos ko sa kanya. Pero mukha talaga syang ewan.

"1.." Binilangan ko sya at hindi pa rin niya binubukas ang mata niya.

"2.." Hindi pa rin.

"Kapag umabot to ng 3, paparusahan kita." Banta ko sa kanya. Magsasalita pa lang ako nang bigla niya nang ibukas ang mata niya.

Nagkatitigan kami ng mga 5 seconds at agad din naman syang umiwas.

"So, it's you. You're the one giving me cookies and sushi." Nasabi ko na lang. As if on cue, bigla na lang syang namula.

Cute.

"ah.. eh.. ano... eh.." sabi niya na parang kinakabahan na ewan.

Cute.

SHUT UP OR I'LL KISS YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon