BAEKHYUN]
Nako.Nako. Ang daming kaganapan dito ngayon! Alam niyo ba kung ano?
Ngayon lang namin nalaman na kaya pala umaalis si Kai dati ay nagkabalikan sila noon ni Yuri! Binigyan nga namin ni Tao ng tigisang batok.
Tapos, nagbreak din kahapon! Hay nako.
Ang daming babae ni Kai, eh kung tutuusin naman, ako ang mas gwapo. Di ba girls? XD
"Mas gwapo ako sa'yo!" biglang epal ni Chanyeol at binato ako ng unan. Aba, nakikiepal sa iniisip ng iba? -__-
Binato ko nga ng tsinelas.
Ayun.Sapol.
"Yah!Unan lang ang binato ko sa'yo eh!" reklamo niya habang hinihimas yung ulo niyang natamaan.
Binelatan ko lang sya. Ang laki niyang epal eh. Tsk.
"Ang epal mo kasi. Hindi mob a nakikita, sila lang ang kausap ko." Sabi k okay Chanyeol.
Nagulat naman ako nang kinatok niya yung tuktuk ng ulo ko.
"Yah!!!" sigaw ko sa kanya na nakapagpaatras sa kanya.
"Bakit mob a ko kinakatukan? Kapag nawala tong katalinuhan ko! Papaliitin ko pa lalo yang utak mo!" Sigaw ko sa kanya. Pero dinilaan lang ako ng loko.
":P At least ako hindi baliw. Sinong kausap mo dyan ang sinasabi mo? Eh wala namang tao." Katok niya ulit sa ulo ko.
Binatukan ko naman sya nang pagkatigas tigas.
Namumuro na eh. Nakakailang katok na ang ginawa. Tss.
"Yung mga magagandang readers ang kinakausap ko. Kaya pwede ba, umalis ka na dyan." Nbanta ko sa kanya at tinaasan lang ako ng kilay.
"Okay. MakapagFB na lang." sabi niya at umalis na.
Buti naman at umalis na ang panget.
HAHAHA.Mas gwapo ako, di ba? ^____^
Ok. Balik tayo sa kinukwento ko.
Sinabi rin samin ni Kai. Oo, sya lang ang nagsabi. Nung tulog na si Kylie, sinabi niya sa amin na may plano syang magpropose kay Kylie.
Hoy. Hindi kasal.
Bilang girlfriend lang. Kasi nga di ba, fake relationship lang dati. Sabi niya tulungan daw namin sya.
Pero dahil nga "we are one" pumayag na kami.
Sa February 14 gaganapin. Hindi sa play.
Pagkatapos ng play. -____-
At may isa pa nga pala akong sasabihin sa inyo, secret lang 'to. Walang makakaalam. Okay? ^O^ Alam ko namang maaasahan kayo. *winks*
At oo nga pala, may isa pa akong sasabihin sa inyo.
Habang natutulog si Chanyeol, kinuha ko yung picture niya nung maliit pa sya. Alam ko kung saan nakatago yun.
Kasi nga bestfriend niya ako.^O^
Kinahihiya niya yung picture nay un. Kasi wala syang damit non! XD
Epic nga eh! Kasi may lipstick pa ng parang clown. XD
At dahil nga trip kong ibully sya, pinost ko sa FB yun. Wag kayong mag-alala, nakacensored naman. ^^
Pero epic talaga! Ang dami nan gang likes eh! XD
BINABASA MO ANG
SHUT UP OR I'LL KISS YOU
RomancePrologue "From now on, You are mine.." Sa isang iglap naging pagmamay-ari ako ng isang tao.. Isang taong kinaiinisan ko.. Isang taong kinasusuklaman ko.. At isang taong kinaaasaran ko.. "You'll act as my girlfriend.." he said. "What?!" Nagulat ako s...