CHAPTER 36

905 25 1
                                    

[KAI]

Kanina pa ako nakauwi. Inaantay ko na lang si Kylie at ang EXO na dumating. Wala rin si ate dito. Hindi ko alam kung saan nagsusuot yun.

Kanina ko pa tinatawagan si Kylie pero nakapatay yun. Hindi ko alam kung nakabalik na sya kanina. Asar naman kasi yung mga lalaking bwiset na dumakip sakin eh.

Paepal. Tsk.

Asan na kaya yun? Nag-aalala na ako. Kanina pa. Ngayon lang ako naging ganito. Aish.

Nakaupo lang ako habang hawak ko ang cellphone ko nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito ang EXO.

Isa isa ko silang tinignan pumasok. Nasaan si Kylie? Bakit hindi nila kasama?

"Teka.. Asan si Kylie?" tanong ko sa kanila. Tinignan naman nila ako na parang nagtataka. Wag nilang sabihing iniwan nila yun?

Gabi na eh. Hindi ko din kasi alam na gabi silang palalabasin.

Kung hindi lang ako kinidnap ng 5 lalaki nay un edi sana kasama ko si Kylie. Fvck.

FLASHBACK**

Pagdilat ko, nandito na ako sa bahay. Ngayon na lang ulit ako nakapunta dito ha. -_- Teka.. Bakit ako nandito?

Tinignan ko ang mga tao dito. Mga walang kwentang tao lang pala ang mga nandito. Tss.

Si mama at yung limang nangidnap sakin. Nakatingin lang sakin si mama. Anong problema na 'to? Tsk.

Tumayo ako at akmang aalis na. Ayokong makipagtitigan dyan.

Kailangan ko pang hanapin si Kylie. Mas importante yun. Miss ko na eh. XD

Pero isang hakbang palang ang ginagawa ko, eh bigla nang nagsalita si mama.

"You'll get married after your graduation this year."

Napahinto naman ako sa sinabi niya. Kasal? Gago ba 'to? Bakit ako magpapakasal? May naanakan ba ko? Nakashabu ata to eh.

Hindi ko sya pinansin at naglakad na lang. Pero nagsalita sya na sobrang nagpatigil sakin.

"I want you to END your fake relationship with that girl."


Napalingon ako sa kanya. Teka... Paano niya nalaman? Tsaka.. Teka. Naguguluhan ako.

"What do you mean? What fake relationship are you saying?" tanong ko sa kanya. Hindi umiiwas sa tingin niya at nakapamulsa lang.

"Don't play around, my son. I'm serious." Pagkasabi niya nay un ay parang nagsitaasan ang balahibo ko. Parang may gagawin syang masama. Hindi ko maintindihan yung mga tingin niya.

"I'm not playing around, mom. I love her. I'm serious." Sabi ko. Pero lumapit sya ng kaunti sa akin at tinignan ako sa mata.

"Oh, stop that. Kung ano ang sinabi ko, iyon ang susundin mo. End your relationship. Or else.." napakuyom ako. Bakit ba lagi niya akong inuutusan? Hindi ba pwedeng maging Malaya ako?

Hindi pa ako nagsasalita nang nagsalita ulit sya.

"Or else... I'll end her life."


Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. End her life? Anong kalokohan to? Kelan pa ako naging anak ng isang mamamatay tao?

"Tsk. I know you can't do that." Nasabi ko na lang.

Pero lalo akong nagulat sa sinabi niya na sumunod.

"Don't try me, my son. I have my ways." Sabi niya.


SHUT UP OR I'LL KISS YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon