KYLIE]
Nakakapanibago ngayon ang nangyayari sa amin ni Kai. Ang sweet niya kahit na lagi niya akong binabara. Ang sarap sa feeling. >//<
Hahaha. >___<"
At eto nanaman siya ngayon, ayaw nanaman niyang bitawan ang kamay ko. Simula pa kanina yan. Tinutukso nga kami ng EXO eh. Kesyo aso't pusa daw kami.
Away bati. Totohanin na daw namin 'tong relationship kuno namin. >_<"
At ang sagot naman ng hinayupak na 'to.
"Just wait. There's a time for that." Na lalong nakapagpamula sa akin. >//<
"Hoy. Kanina ka pa namumula dyan. Wag ka ngang paobvious na sobra kang kilig na kilig sa kin."
-___-
Ayun na eh. Nandun na yung moment. Tapos biglang sisirain. -_-"
Jusko. Ang yabang talaga na 'tong unggoy na 'to.
"A-asa ka dyan. Bitawan mo na nga ako." Sabi ko at umiwas sa tingin niya. Nandito kami sa may classroom. Kung itatanong niyo kung may teacher, oo meron.
Kung itatanong niyo kung nakakapagconcentrate ako, hindi. Pinaglalaruan ba naman yung kamay ko. -//-
Kung itatanong niyo kung bakit ko siya katabi, pinaalis niya si Sulli. Naawa na nga ako kay Sulli. Lagi niya nikakawawa. >_<
"Ayaw." Diin niyang sabi at hinigpitan pa ang paghawak sa akin. >//<
"EEh! Di ako makapagconcentrate." Bulong ko sa kanya nang nakatingin pa rin sa harap. Ramdam ko naman na nakatingin sya sa akin. >//<
"Are you nervous?" sabi niya na halata kong may smirk nanamang namumuo don.
Pano niya nalaman na kanina pa ako ninenerbyos dito? Sige nga, kayo ba naman na kaholdinghands tong ugok na to habang ang sama ng tingin ng teacher mo sayo. -___-
Hindi ako sumagot at nagkibit balikat na lang. Ramdam ko ang paglapit niya sa akin. Hindi ko pa rin sya tinitignan.
"Weh? Basang basa na nga tong kamay ko eh. Ang pasmado mo pala noh? Kadiri." Sabi niya kaya tinignan ko sya ng masama.
"Edi bitawan mo. Arte ha." Sabi ko at inirapan siya.
"Ayaw. Baka mamaya mawala ka pa tapos pupunta ka kay Kris. Tss. Mabuti na yung handa."
O__O
Yung totoo...
Nagseselos ba 'to? Pinanlakihan ko sya ng mata at ginaya syang magsmirk. Pinantaasan lang niya ako ng kilay.
"Wag ka ngang gaya gaya. Di bagay. Tsk." Sabi niya at inalis ang tingin sa akin.
Pero hindi ko pa rin inaalis ang "Seducing Smirk" ni Kai. At tinataas baba ko pa ang kilay ko na parang nang-aasar.
"Weh?, Are you jealous?" sabi ko nang hindi pa rin tinitigil ang pagtaas baba ng kilay ko at ang smirk. Nagulat naman ako ng bigla niya akong tignan at lumapit sa akin.
>//<
"Ako? Magseselos?" sabi niya at tinignan ako mula labi hanggang mata.
Napaatras naman ako ng unti sa ginawa niya. Napalunok pa ako. Shocks. Sabi ko nga hindi ko na sya aasarin di ba? >//<
"Alam ko namang patay na patay ka sa kin. Bakit pa ako magseselos? " sabi niya at may namuong smirk nanaman.
Kai, the prince of Smirk. Kai, the prince of kayabangan. Kai, the prince of confidence.
BINABASA MO ANG
SHUT UP OR I'LL KISS YOU
RomancePrologue "From now on, You are mine.." Sa isang iglap naging pagmamay-ari ako ng isang tao.. Isang taong kinaiinisan ko.. Isang taong kinasusuklaman ko.. At isang taong kinaaasaran ko.. "You'll act as my girlfriend.." he said. "What?!" Nagulat ako s...