CHAPTER 14

1.3K 34 2
                                    

Xiumin

Hmmm.. Malaking cake.. Waaahh! Pati kimchi meron!!! Tiba tiba ako ditto!! ^O^ Ang saraaapppppp!!!

Pero bakit ganon? Tuwing lalapit ako sa kanila nilalayuan nila ako.. >_<

Isang step na lang at mapapasakamay ko na din ang mga pagkain na to!!! Say hi to my tummyyyy~~

(A/n: ang cute ni Baozi. >//<)

Eton a.. Maabot ko na sila..

"XiuMin-ah.."

Mabubusog na ako.. Wee~ Chocolate flavor pa naman din to.. ~^O^~

"Xiumin-ah.. gising!!!~ Kadiri yung laway mooooo.."

Teka.. Bakit parang nagging mukha ni Chen yung cake. Yikes!! Ayoko na sa cake!! Ayaw kong kainin si Chen!! Di sya masaraaappp!! >_<

Tinatakbuhan ko na ngayon ang cake na kanina kong hinahabol. WAHHH!!!! Hinahabol ako ng cake turn into Chen!! >__<;;;;

"Xiumin!! Hoy!! Tabachoyy!!"

"AYOKONG KAININ SI CHEN!!!!!" Phew.. Panaginip lang pala. Nandito lang pala ako sa kwarto kanina pa.

Pero..

Ang nakakapagtaka ay ang mga tingin sa akin ni Chen at Tao. O_O

O_O!!!! ------------ > CHEN

>___O ---------------- > TAO

Hahawakan ko sana si Chen pero bigla syang lumayo sa akin. >_< anyareee?? May sakit ba ako?? Pangit na ba ako?

Pero gwapo pa naman ako nung huli kong pagkakita sa salamin ah. >_<

"Yah! Am I some kind of virus here? Or a handsome ghost? O sadyang pangit lang kayo?" tanong ko sa kanila. Pero imbis na sagutin nila ako ng mahusay..

Ay tig-isang batok ang natikman ko sa kanila. Wow. Ang sarap naman pala. -___-

"Ano ba kasi nangyayari sa inyo? Bakit..." tinignan ko kung nasaan ako. Nasa kwarto naman ako.. Pero bakit nasa kama ako ni Chen?

"Bakit ako nasa kama ni Chen??" pagpatuloy ko, lalpit na sana ako sa kanila pero biglang nagtago si Chen sa likod ni Tao. ANo ba talaga nangyayari?

"Wag kang lalapit sakin!!! Taooo~~ Yung wushu stick mo, ilabas mo na!! Ayoko pang makain ng buhay!!" sigaw bigla ni Chen. At agad namang nilabas ni Tao yung WuShu stick niya. Pero wa epek sakin yan.

Si Chanyeol lang takot dyan. Tss.

"Hoy, Chen na utal. Hindi kita kakainin. Hindi ka naman masarap eh. Yucks. Pweee." Pangaasar ko sa kanya.

Pero sinamaan lang niya ako ng tingin.

"Mukha kayong ewan dyan. Sige, labas muna ako. Iinom lang ako ng gatas. Nawala antok ko. -___-"

Iniwan ko na sila na nakatago pa si Chen sa likod ni Tao at si Tao naman ay nakaharang pa ang Wushu stick sa harap niya. Ready for a battle lang. -___-

Pero masyado akong gutom para patulan sila.

Bumaba ako papuntang kusina pero nagulat ako ng Makita itong bukas. Pati yung pintuan sa terrace. Huh? Nandito pa kaya sila Kylie? Pero late na ha. 2:30am na ha.

Pumunta ako sa may terrace at nakita ko si..

Kylie???

Pero mukhang kinakausap niya ang sarili niya.

Hala.. di kaya..

Nababaliw na si Kylie..??

Oh noes.. Wala lang. Mukhang ganyan din naman yung barkada naming eh. Tsk tsk.

SHUT UP OR I'LL KISS YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon