CHAPTER 32

990 22 0
                                    

KYLIE]

Akala ko hindi na matutuloy ang story ko dahil sa mahabang Author's note ni Author. -___-

Okay, back to the story. HIHI.

Hindi ko lubos maisip na sa kwarto ako ni Kai matutulog. Si ate kasi eh. Feeling ko may kakaiba syang balak samin ni Kai eh. (_ _)

Kumakain na kami ngayon ng hapunan at lahat ay tahimik dahil nga nandito si Ate. Mukhang takot talaga ang EXO sa kanya. Tsk tsk.

"Bakit ang tahimik niyo?" biglang tanong ni Ate. Napatingin naman lahat sa kanya at parang nagtataka.

"Pwede bang magsalita?" tanong ni Kai na parang namimiloso[po.

"Oo. Duh? Para san pa ang bibig?" biglang sagot ni Ate.

Pagkatapos na pagkatapos niyang sumagot kay Kai ay nagkatinginan ang mga EXO at biglang..

"Paabot pa nga ng kanin!" -Xiumin

"Hoy! Wag mo ngang kunin ulam ko!" -Lay

"Ang dami mong ulam eh! Share share!!!" -Chen

"Gutom pa ko!!!" -Luhan

"May Bubbletea pa?!" -Sehun

"Ang katawan ko. Ang sakit." -Tao

"Chanyeol, 1000+ na yung likes nung picture mo sa FB." -Baekhyun

"Tse. Duraan kita ng tubig dyan eh." -Chanyeol

"Drinks, oh." -Suho

"Ako!! Penge drinks." -Kyungsoo

"-____-" -Kris

"Tsk Tsk. Wala na talagang pag-asa." -Ate

Tama. Sabay sabay silang nagsalita. Jusmiyo. Hinihintay lang pala nila ang signal ni Ate na pwedeng magsalita. (_ _)

"Kumain ka nga ng marami. Payatot." Biglang sabi sa akin ni Kai pagkatapos ay pinuno ng kanin ang pinggan ko.

O__o


Napakadami naman na 'to. Anong balak niyang gawin sakin? Gawing baboy?

"Hoy. Sexy na ako. Tsaka kung makalagay ka ng kanin, gagwin mob a akong baboy?!" sabi ko pagkatapos ay nilipat sa pinggan niya yung kalahati ng binigay niya sakin.

"Ako din, Kylie. Lagyan mo din ng kanin pinggan ko!!~" Biglang sulpot ni Luhan sa tabi ko.

Ngumiti naman ako sa kanya at akmang lalagyan na yung pinggan niya nang biglang kinuha ni Kai ang pinggan at sya na ang naglagay ng kanin kay Luhan.

Napapout naman si Luhan at tumingin ng masama kay Kai.

"Ikaw na bas i Kylie ngayon? Epal na 'to." Sabi niya.

Tinignan ko naman si Kai at dinilaan lang niya si Luhan.

Cute.


>//< HAHA

Nagsimula na ulit kaming kumain. Pero ngayon, maingay na. Pati si Ate nakikisali sa kaguluhan. Nakakatuwa. Para kaming isang pamilya. ^^



Natapos na kaming kumain at liligpitin ko na ang mga kalat dito sa kusina nang pigilan ako ni Ate. Napatingin naman ako sa kanya at ngumiti lang sya.

"Kami na lang ni Kyungsoo ang bahala dito. ^^" sabi niya. Tinignan ko naman si Kyungsoo at ngumiti lang sya.

"Ate, tulungan ko na kayo. Sanay naman na ako dito eh." Sabi ko at pagpapatuloy ko na sana nang biglang pigilan niya ulit ako.

SHUT UP OR I'LL KISS YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon