Chapter 37: Love at first sight!?

456 21 14
                                    

Adellaine's POV

"Waah, its a new day" sabi ko habang nag uunat.

This is the first day na papasok ako sa new school ko, hope makahanap agad ako ng friend. Ayoko nga maging lonely no.

Makaligo na nga ako at excited na ko sa first day, ay di pala late enrollee pala ako.
So basta yun.
After makaligo, nag bihis na ako agad, wala naman uni-uniform dito eh.

Nagsuot lang ako ng crop top then shorts tapos may blazer lang ako tapos naka shoes, pero walang heels noh, antangkad tangkad ko na eh.

(A/N: true to life ba yan? Yung matangkad?)

Ewan ko sayo author, bwiset ka eh ipapasa ko to sa wattpad eh.

Nag make up narin ako pero light lang para natural parin ang beauty natin. Hehe Lol

Then after that, bababa na ako kasi gutom na ako, kakain na ako ng breakfast.

***

Habang naka upo na ako dito sa dining area, ka lonely ako lang kasi mag isa nakaupo, habang hinahanda na ng mga maid yung kakainin ko.

Nung mahanda na nila yung kakainin ko. Grabe andami naman nito eh kasi naman may pancake, bacon, hotdogs at etc.

Kakatayin na ba ako kaya pinapakain ng marami? Wag naman sana.

So yun kain lang ako ay mali lamon na pala tawag dun so, lamon lang ako ng lamon hanggang di ko napansin na mauubos ko na lahat ng hinanda nila.
Myghad sinabi ko bang diet ako? Kung wala sige bukas magda-diet na talaga ako.

After ko kumain, edi diretso na agad ako dun sa driver ko, duh i have my car naman pero nakakatamad eh.

***

Andito na ako sa loob ng car at as usual selfie muna hihi.

"But first let me take a selfie" kanta ko habang umaanggulo sa camera.

Sabay post sa instagram na may nakapost pa na "New Hair, New School, New Life".

Grabe im so excited na talaga, ano kaya itsura ng school? Hmmm.

Nang makarating na ako school, mapatulo laway ko sa ganda.

Bumaba na ako sa sasakyan, pa-famous muna ako kunware, nag shades pa ko eh.
Infairness ah, andami nakatingin, ganda ko kasi eh.
Habang naglalakad rinig ko naman mga chismisan nila, may mga bad comments meron din naman good kahit papano.

"Bitch wanna be"

"Ugly bitch"

rinig ko sabi nung mga babaeng makapal muka este make up.

"Wow" sabi naman nung guy at nag whistle pa.

"New victim *smirks* " sabi naman nung lalaking mukang aso, playboy i mean.

Hinayaan ko nalang sila, siguro di nila ako mamukaan dahil naka shades ako at new hairstyle, duh famous model ako dito sa america no, kami ang may pinakamalaking model industry dito sa America.

The hell, basta hayaan na nga lang, lakad lang ako ng pang model para ayos.hihi.

Dumiretso nalang ako sa class ko, 1st year college, section 1.

  The Will Of DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon