Hana's POV
Grabe super miss ko na si leng leng, nasa school ako ngayon at break time pa naman, basahin ko nga muna yung binigay niyang letter.
San ko na nga ba nalagay yun? Nagiging makakalimutin na ako.
Tingin dito, tingin dun
Ayuuuun,nahanap ko na, nasa bag ko lang pala hihi.
Basahin ko na nga.
Dear Hana,
Siguro miss mo na ako no? Hihi ako rin malamang super miss ka na.
Antagal natin di magkikita, gusto ko lang malaman mo na ikaw ang una kong bestfriend. Alam mo lahat ng problema ko, lahat ng kalandian ko pag may nakitang pogi. Sorry kung kailangan kong lumayo. Gusto ko lang talaga makalimot. After this, paguwi ko promise, hinding hindi na ako aalis sa tabi niyo. Tiis tiis muna tayo ah. I miss you so muchhh!
PS: huntingin mo na yung nakita mong pogi nun para may lablyf ka na,tanda mo na eh.jokee
-Lengleng.Grabe napaiyak ako dun, sobrang miss ko narin siya eh.
Sa bakasyon talaga, dadalawin ko siya dun kaso medyo matagal pa.
Shorin's POV
Hiiiiii!! Siguro akala niyo back to dati na ako no?
Totally wrong kayo jan, i will never be kagaya nung dati. Wala na ang bff ko nasa malayo na siya.Nabasa ko na nga yung letter niya na binigay sa akin nun eh, pagkauwi talaga na pagka uwi nung hinatid namin siya airport, binasa ko agad.
Naiyak nga ako eh.(A/N: IYAKIN MO NAMAN! PABEBE KA EH)
Ang sama mo author , ikaw kaya yun, mana lang ako sa iyo hmmmp.
So yun na nga ganto kasi nangyari nun.
>>flashback<<
Wala na ang bff ko, anlayo na niya sa akin. Sino nalang ang kakwentuhan ko?
Nandito na ako sa bahay namin at miss ko na talaga si adellaine kaya babasahin ko na yung bigay niya letter.
Dear Rinrin,
Alam ko iyakin ka, pero wag ka na umiyak ah! Magkikita rin tayo, soon.
Alam mo rinrin, thank you ah kasi ikaw ang naging bff ko bukod kay hana.Sobrang close na talaga tayo kahit di pa naman tayo ganun katagal magka kilala. I'm so lucky to have you as my bestfriend. Usapang problema, usapang boys or kahit ano pa man, lahat napagkakasunduan natin. Parehas talaga tayo sa lahat, siguro long lost sister kita no? Hihi.
Alam ko naman kahit wala ako magiging masaya ka eh, andiyan si eito, yung crush mo na ngayon ay bfm mo na, alam ko naman na di ka niya papabayaan. Youre so lucky to have him. Sana ay magtagal kayo! Mahal na mahal kita! Kahit makahanap ako ng ibang kaibigan dito, you will always be my number 1.
-LenglengAfter kong mabasa yun, yung luha ko patuloy lang sa pagtulo.
Ako rin kahit magkaron ako ng ibang kaibigan, siya parin ang number 1 walang iba ang makakapantay sa kanya.And ano ang pinagsasabi niya na magiging masaya ako kahit wala siya?
A big no no, kahit sabihin niyang andito si eito, iba parin pag andito siya.Kasi kahit papiliin ako, sa huli siya ang pipiliin ko kahit anong mangyare.
>>flashbacks end<<
Miki's POV
Hiii everyone, kalungkot dahil umalis na si lengleng.
Kahit papano naman napaka close na ako sa kanya.
Pero para naman rin sa kanya yun.
I hope maka move on na siya.
Nakikita ko kasi na nahihirapan ang pinsan ko, and hindi man ako showy, pero nalulungkot rin ako pag umiiyak siya.
Basahin ko nalang yung letter na binigay ni leng leng baka may importante na nakalagay eh.Hi miki, i know hindi tayo ganun lagi magkasama but i want you to know na naging importante ka narin sa buhay ko.
Lagi mo babantayan yung pinsan mo ah, she is so important to me.
She is like my sister na nga eh. And about haruki, may crush ka sakanya diba? Alam ko na yan.
Dont worry, malay mo gusto ka rin niya, alamin mo nalang.
Btw, basta ah lagi kayong mag iingat jan. Mamimiss ko kayo!
-lengGrabe, sobra talaga siya magmahal sa isang tao.
Ang tatag niya, kahit nasaktan na siya nagagawa niya parin tumayo.
Kaya alam ko mabilis siya makaka-move on. I will support her no matter what. Naging kaibigan ko na rin siya kaya susuportahan ko siya kahit anong mangyare.
And kagaya nung sabi niya na babantayan ko si shorin, i will really do it.
Teka, about dun sa sinabi niya about sa crush ko si haruki.
Paano niya nalaman yun, grabe naman siya pati yun alam niya pa? MyghaddNaku-curious talaga ako? Ano ibig sabihin niya nung alamin ko nalang kung may gusto rin sa akin si haruki?
Whaaat? Baka joke lang yun, asa nalang ako.
Hirap kaya umasa, tapos sa huli ikaw lang masasaktan.Kasi naman yung iba, sasabihan ka ng assumera kasi nama umasa ka daw.
Eh paano naman diba kung nagpapakita naman yung lalaki ng motibo kaya ka umaasa?
Ayyt ang gulo, kaya dapat crush lang wag ng lalala kasi ayoko ng magulong buhay.
Yung lovelife na yan, panggulo lang yan, sasakit lang yung puso mo tapos iisipin mo gabi gabi kung anong pag kukulang mo kaya wag na, wag ka nalang umibig. Tsk.
BINABASA MO ANG
The Will Of Destiny
Genç KurguIlang beses ng pinagtagpo Ngunit tadhana'y sadyang mapaglaro Tadhanay sadyang mapanlinlang Hanggang sa huli sila parin kaya ang magkakatuluyan??