Eito's POV
Yow! Its eito, kiddin' it's been a while, nakakapanibago, walang adellaine sa paligid. I really do pity her, ano ba kasi nakain ni junichiro at kung ano ano pinag gagawa niya, ngayon di na nga masyado yun pumapasok eh, pero nabigay na naman namin yung letter na pinapabigay ni adellaine.
Yung akin naman nabasa ko na, grabe, mahal na mahal niya talaga si junichiro. I never thought na mahuhulog siya ng malalim sa taong yun.(A/N: andami mo pa nasabi, sabihin mo na kung ano nakalagay dun sa letter)
Atat si author, eto na.
So yun nga babasahin ko na sa inyo yung nakasulat sa letter.Hoy eitoooo! Naaalala ko pa nung first meeting natin, diba natamaan mo ulo ko nun, dinala mo pa nga ako sa clinic and grabe, i never thought na magihing close kita, kayo. But i am thankful na kahit sa kabila ng lahat, sa kabila ng pag di kakaintindihan namin ni junichiro ay di niyo parin ako iniwan sa ere. Sana wag mo sasaktan si shorin kagaya ng ginawa sa ako ni junichiro, alam ko naman na hindi ka ganun kaya ikaw na bahala sa bff ko ah. Mahalin mo siya ng sobra sobra kasi alam ko mahal na mahal ka nun. Halata naman diba long time crush ka kaya nun. Ay and alam mo ba buti naisipan mo agad umamin sa kanya kasi may balak na kaya siyang mag move on, nung time na magdate kayo, after that dapat daw kung hindi mo sinabi na mahal mo siya ay magmu move on na siya kasi nahihirapan din naman siya. Kaya sana wag mo aaksayahin yung chance na toh ah. Lucky rin ako na nakilala kita, mamimiss ko kayo.
-lengGrabee, di ko alam yun ah, yung may balak pala na mag-move on si shorin sa akin.Buti nalang at nasabi ko agad sa kanya yung nararamdaman ko, na mahal ko siya. Baka kung hindi ako rin ang magsisisi sa huli.
I promise, mamahalin ko siya at di sasaktan kahit kelan.
Papasayahin ko lang siya kagaya ng gustong mangyare ni adellaine.Pero hindi lang dahil sinabi ni adellaine kundi mahal ko talaga si shorin, mahal na mahal.
Haruki's POV
Di na ako magpapa ligoy ligoy pa. Babasahin ko na agad yung letter.
Haruki, alam mo akala ko dati masama ugali mo, nakakatakot ka nga sa una kong kita sayo eh. Pero pag nakasama ka pala is mapagbiro at mabait ka rin pala.
And oy ikaw ah, amin amin din pagay time, si eito may love life na, ikaw? Wala pa. Kumilos ka na, bagal mo boii, pag ikaw naunahan.
Pero seryoso promise papasalamat karin sa akin. Kumilos ka na ah, wag ka torpe.
Kilala mo naman kung sino tinutukoy ko diba.
Pero btw, thank you sa lahat lahat, wag na kayo mag alala sa akin dito, maging masaya kayo kahit wala ako.
Mamimiss ko kayo ng sobra sobra..
-leng.Ayan yung naka-lagay sa letter.
Wait nga, kailangan ko na ba talagang kumilos? Paano kung niloloko lang ako ni adellaine? Pero imposible nakaka gayshit.Naaasar ako sa kaibigan ko, bakit niya to ginagawa kay adellaine.
Kahit papaano naman, napa lapit narin naman ako kay adellaine, importante na rin siya sa akin.
Pero alam ko naman na hindi ito gagawin ni junichiro ng walang magandang dahilan.
Nakikita ko kasi na talagang nagbago siya simula nung naging sila ni adellaine. Nakita ko rin na ang saya saya niya.
Kaya imposible naman na bigla nalang nagbago ang nararamdaman niya.
Matagal na kaming magkaibigan, kaya kilala ko na siya, alam ko na mahal niya talaga si adellaine.
BINABASA MO ANG
The Will Of Destiny
Teen FictionIlang beses ng pinagtagpo Ngunit tadhana'y sadyang mapaglaro Tadhanay sadyang mapanlinlang Hanggang sa huli sila parin kaya ang magkakatuluyan??