The Characters

1.4K 30 14
                                    

kay roxrox ko idedecate. haha. wala lang. inencourage niya ako eh! thanks pala! basahin niyo ang stories niya!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hinata Hyuuga - 15 years old. 95% perfect girl. Maganda, mabait, caring, understanding, maalaga, mayaman, matalino, talented, etc. She is the one and only granddaughter ng pinakamaimpluwensya and pinakakilalang tao na si Ayame Hyuuga-sama. You could say that she's a Princess. 2nd and only girl sa apat na magkakapatid. Hospitals, schools and very known companies lang naman ang pag-aari mismo ni Hinata. Siya mismo ang namamahala kahit she is just 15 years old. The other 5% are being tomboyish niya gawa ng 3 brothers niya and her last priorty is her feelings. May 2 personal guards siya but tigers sila. Ever since kasi nung bata pa lang yung mga tigers, inalaagan niya na.  She is also known as "The Most Dangerous Person na makakalaban mo pag ginalit mo ng todo-todo". She love her chilhood friend na si Naruto Uzumaki.

Naruto Uzumaki - 15 years old. Childhood friend ni Hinata pero 3 years ago, nawala siya bigla at no communication kay Hinata. Then he comes back to win over Hinata. Gwapo, sweet, romantic, mabait, understanding, mayaman, gemtleman, ideal boyfriend type, etc. Magkaibigan yung mom niya and yung mom ni Hinata.

*Akira Hyuuga - 18 years old. nakakantandang kapatid ni Hinata. He is known as the Crown Prince kaya kilala na siya ng mga tao. Siya pa lang ang kilala sa apat na magkakapatid. Like Hinata, he also manages some companies, schools, hospitals, hotels and resorts. Laging nandyan para kay Hinata. Lahat alam niya ang pinagdadaanan ni Hinata.

*Jirou Hyuuga - 10 years old. pangatlo sa apat na magkakapatid. matalino din. caring.understanding din. Pati siya alam lahat about kay Hinata.

*Hiroshi Hyuuga - bunso sa apat na magkakapatid. he is just 5 years old. kahit bata pa alam na niya ang pinagdadaanan ni Hinata. "Mama" ang tawag niya kay Hinata. Kasi ever since nung pinanganak siya, si Hinata na ang nag-aalaga.

(the other characters will be introduce in chapters.)

*These characters are fictional. They are just based on my imagination. ^__^ Gawa gawa ko lang po yan. Hindi po sila totoong nasa anime/manga.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

haay. kaloko mag-isip ah. actually, ilang linggo na ako nag-iisip eh. wala talaga kaya sorry kung nonsense siya. pero sana basahin niyo. :)

comment and vote and be a fan

My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon