Chapter 7 - Knowing the Girls

544 17 9
                                    

Waah! It's my day. Haha. I mean, 10 is my favorite number. Hehe. Tsaka medyo good mood ako kahit hindi ko nakasabay yung crush ko. haha. Adiks lang. ^__^

Anyways, kay TineNiBatmanXD ko idedecate. As my thanks sa sinabi mo about sa story ko. Good luck sa stories mo. At ipagpatuloy mo lang. ^__^ Dahil  na rin 2 times ka na nagdedicate sakin.

Here's the chapter 7 guys! Hope you also like it.   ^____^

Guys, sobrang fastfoward na po ito ah. I forgot to tell you sa last chapter na friday na dapat yun. Kaya wag po kayong maguluhan.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>Hinata's POV<

I'm here at school now. Saglit lang naman kasi eh. Hehe. On the way sa classroom while soundtrip. If you don't know, I love music. Sobraaaa. Hindi mabubuo ang araw ko pag hindi ako nakarinig ng kahit isang kanta lang. Ganyan ako kaadik sa music. After kong maglakad ng ilang minuto, nakarating na ako sa classroom namain. Pagpasok ko, "Good morning." - bati ko sa classmates ko, syempre pinause ko na yung pinapakinggan ko. Diretso na ako sa pwesto ko.

"Ohayo[morning], Temari-chan, Sakura-chan, Ten-chan and Ino-chan." - bati ko sakanila isa isa habang binebeso ko sila.

"Ohayo, Hina-chan." - bati din nila sakin. Tapos nagkwentuhan kami.

*KKKKKKRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIINNNNNNNNNNGGGGGGGGGG*

Time na pala. Tapos pumasok si sensei kaya inayos na namin ang aming chairs, magulo eh.

"Okay class........ Our lesson for today is................................

 BLAH

BLAH

BLAH

BLAH

BLAH....................................................." - sabi ni sensei.

*KKKKKKKKKKKKKRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNGGGGGGGGGG*

Lunch time na. Yehey. Hehe.

"May bento ba kayong dala?" - tanong ko sakanila.

"Yup. Ako meron." - sabi ni Temari-chan.

"Ako din." - sabi naman nila Sakura-chan, Ino-chan at Ten-chan.

"Dito na lang tayo kumain. Nakakatamad pumila eh. Hehe. Ipagtabi na lang natin yung desks natin." - sabi ko sakanila.

"Sige. Haha. Katamad nga talaga pumila noh." - sabi naman ni Temari. Um-oo naman yung iba. Kaya pinatabi namin yung desks namin.

[A/N : magkahiwalay po kasi yung chairs nila. ---> see the pic. ganyan po yung room nila.]

Syempre nasa gilid lang kami. Ganito pwesto namin :

                                         Temari-chan

                            Ako           TABLES      Ino-chan

                  Sakura-chan     TABLES             Ten-chan

Yan. Hehe. Kaming 5 lang talaga ang close.

"So, sino sa inyo may mahal or crushes dito sa school?" -panimula kong tanong sakanila habang kumakain.

"Yeah. ako meron. Hehe. Kayo ba meron?" - sabi naman ni Temari-chan

"Yieee! Kaw ah. Sino naman huh? Puede ko bang malaman?" - sabi ko ulit. intregera ako noh. haha. de joke lang. curious ako eh.

"Haha. Adiks. Next time na lang. Nag-gwa-gwapuhan lang ako kaya crush lang. Hehe. ^__^" - sabi niya. nakoo. haha. kailangang pilitin.

"Sus. Nambitin pa oh. Sige na. Say it, girl. Sinong crush mo?" - sabi naman ni Ino-chan. Haha. Nakisama naman sila sakin. Wahaha. Intregera din pala 'tong mga 'to. Hehe. Kala ko madaldal lang.

"Aish. Mga intregera kayo ah. Haha. Wag na. Mamya asarin niyo pa ako eh." - sagot ni Temari-chan.

"Tsk. Nambtin talaga. Kelan mo naman sasabihin huh?" - sabi naman ni Ino-chan.

"Ewan ko. Basta next time." - sagot ni Temari-chan,

"Mamya malaman- laman namin boyfriend mo na, right girls? Hahahahaha!" - sabi ni Sakura- chan.

"Oo nga. Haha. Bilis na. Kwento ka na Temari-chan, daliiii." - sabi ko naman.

"Kulit niyo ah. Haha. Sige na nga. Si ------"  - sabi ni Temari-chan.

TO BE CONTINUED.......................

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pabitin ulit. Hmm. Sino kaya ang crush ni Temari? Wahaha! Curious? Abangan! Hehe. Feel free pong magcomment!

PLEASE COMMENT

BE A FAN

AND VOTE!

>Hinata10<

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon