Kore o Yonde Kudasai (Please Read This)

388 10 20
                                    

Hello po. Uhm. Pakibasa naman po ito. Author's note lang naman po. Arigatou gozaimasu. *bow*

-----------------------------

Dear minasan(everyone),

Konnichiwa minasan! *bow*                                                                                                                                

First of all, i want to thank to those who read my story so far. Domo arigatou gozaimasu. *bow* I just wanted to ask that, is my story doesn't make sense or complicated?Sorry po ah. Medyo busy po ang buhay estudyante ko kasi kolehiyo na po. Kaya, please forgive me kung feeling niyo po na yung flow of the story doesn't make sense na. As i said nga po, wala po akong talent sa pagsusulat ng story. Kahit nga sa personal ako nag-ke-kwento, magulo eh. Kaya, patawarin niyo ako kung sobrang gulo na nung story. Libre naman po mag-express ng gusto niyo pong sabihin. Tatanggapin ko po kung negative comments. Kasi alam kong pangit talaga yung pagkakagawa ko. Nag-ja-jump ako ng mga gusto kong scenes eh. Watashi wa hontōni gomen'nasai(i'm really sorry) *bow*. May mga gusto kasi akong scenes eh. Hindi ko naman alam kung pano ko mapupunta dun yun ang flow. :(( I'm an amateur writer. But i love to read. I also want to write about KathNiel but i guess I can't because I'm not good writer. Bangag na po ako kakaisip ng mga events eh. Haaay. (__")Tapos ang dami ko pong kelangang basahin na chapters of the book for my class. Napa-complicated pa nung story. Aish. Hindi na po uso sakin ang summer break or something like that. Tuloy tuloy na po ako mag-aaral this year. Kelangan eh. Pssh. Hirap ng buhay college ah. Haay. >.< Hindi na keri ng powers ko pero kelangan talaga eh. Hindi pa naman ako yung hardworker type when it comes to my studies. Pssh. Buhay nga naman oh.  Kaya, sabihin niyo lang po yung mga gusto niyong sabihin about my story.

Sincerely yours,

Risa-chan  A.K.A >Hinata10<

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon