kay Imyours_Forever ko idededicate. haha. Thanks for being my fan. ^___^ Hope you'll like it.
Here's the Chapter 5, guys. Feel free to comment po.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>still Naruto's POV<
"Naruto-kun...." - sabi ni Mom
"Yes, Mom?"- tanong ko sakanya.
"Naruto-kun, looks like we are going back in Philippines. Stable naman na ang mga companies natin dito eh. Thanks to your hard work." - sabi ni Mom with a smile on her face. BIG SMILE talaga. haha.
"Really, Mom? Really, really!? Are you serious!?" - sabik na sabik kong tanong.
"Yes, anak. And you will be able to see HER. Pero asahan mo na pag-kailangan ng dad mo ng help sa companies natin sa Philippines, kelangan mong tumulong." - sabi naman ni Mom.
"Yes, Mom. Yehey!!Woohooo! Thanks Ma! ILOVEYOU MOM! Kelan alis natin?!" - sabi ko sakanya.
"Iloveyoumore, anak. Tomorrow morning. That's why pack your things. And nakahanap ako ng katulong para mapalago ang mga companies natin, okay? Go upstairs now and take a rest. Good night."- sabi ni Mom tapos kiss sa noo ko.
"Goodnight Mom. Iloveyou po ulit." - sabi ko then kiss sa cheeks.
[kaw na talaga ang sweet! haha. pati sa nanay ah! nakoo.]
Ganun talaga, author. sila dalawa lang ng MY ONE AND ONLY PRINCESS ang pinakamahalagang babae sakin. hehe. kaya sweet ako sakanilang dalawa. Wag ka na umangal, author.
[oo na po. excited much? haha. anyways. back to story na po.]
Umakyat na ako ulit at nag-impake na. Yehey! Makikita ko na SIYA. I wonder kung anong magiging reaction niya. Makatulog na nga.
ZZzZZzzzzZZZZzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZz
*KINABUKASAN*
~~~>[fastforward]
Nasa Philippines na kami! Yaaaaahooooooooooo! I'm Back Philippines!
Nung nasa airport na, papalabas na kami nang nakita namin si Dad. "Naruto! Kushina! Here, here!" - sigaw niya.
"Minato!(sabay hug) I missed you." - sabi ni Mom.
"I missed you more, My Kushina." - sabi ni Dad while kissing Mom. My gulay naman oh. PDA pa. Ang cheesy naman oh.May tao pa dito noh. kaloko tong dalawang to. haha. joke. Peace naman.
"Hey, Dad! How are you?" - sabi ko sabay men-friendly hug.
"Okay naman. Ikaw, kamusta?" - tanong ni Dad.
"Eto, miss ko na po kayo. Especially ang MY ONE AND ONLY PRINCESS." - sabi ko naman.
"Sorry, anak ah. Don't worry. Dito ka na for good. Pahinga ka muna bago kita i-enroll. I-enroll kita sa school ng YOUR ONE AND ONLY PRINCESS, okay?" - sabi ni Dad.
"Sige po. Thanks Dad. Namiss talaga kita Dad." - sabi ko.Syempre, tatay ko yan. kaya sweet ako. haha.
"Namiss din kita, anak. Let's go home na. Mukhang pagod na pagod na kayo dahil sa flight nito eh." - sabi niya.
Then, sumakay na kami sa car ni Dad. Ugh. How I missed this place. Lahat ay sobrang nakakamiss. After 328472592 hours..............HAHA. Joke lang. OA naman nun. Mga 1 hour lang siguro, nakauwi na kami sa bahay. Pati 'tong bahay, namiss ko ng sobra.
"Dad, Mom, I'll just go upstairs and unpack my things. :)" - sabi ko. then umakyat na ako sa room ko. My room that's filled with orange stuffs. Yeah, you read it right. Actually, mostly orange stuffs. Hehe.
Kinuha ko yung mga gamit ko na kelangan sa bathroom ko. Nagshower na rin ako then kumuha na ako ng damit galing maleta. After kong magbihis, biglang may kumatok.
*knock knock*
"Yes? Come in." - sabi ko.
'Anak, dinner's ready. Baba ka na." - Mom said.
"Hindi po ako gutom. Bukas na lang po siguro kakain. Matutulog na lang po ako. Sobrang pagod na po ako eh." - sabi ko na lang kay Mom.
"Okay. Sige anak. Sorry ah. Pagod na pagod ka because of the flight and sa trabahong ginawa mo bago tayo umuwi dito. Goodnight na." - Mom said, then she kissed me in my forehead and closed the door behind her.
Humiga na ako then tinignan ko ang pics ng PRINSESA KO sa cellphone ko. May sarili pang album eh. Ganyan ko SIYA kamahal. After kong ma-scan ang more than 100 photos of her, natulog na ako.....
ZZZzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzZZZZZZzzzZZZZZZZzzzzzzzzzzzZZZZZZZzzzzzzZZZZZzZZzzzzZZ
zzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzz
zzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzz
To be continued.........
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yan muna for now. haay. kaloko. wala na akong maisip na kwento eh. sorry kung it doesn't make sense na. sorry talaga. Guys. either HER, SIYA, PRINSESA KO or MY ONE AND ONLY PRINCESS ang tawag ni Naruto kay Hinata ah. Baka kasi maguluhan kayo. I'll just put in bold and italics type.
PLEASE Comment
Be a Fan And
Vote!
>Hinata10<
BINABASA MO ANG
My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}
FanficFilipino Fanfiction. This story is about Naruto and Hinata's love story. Pero may conversation po na tagalog, english at konting japanese. ^__^ Also my favorite other Naruto couples.Hope you'll like it. I have no experience in writing stories so, so...