Chapter 10 - Ten-ten's POV

329 9 1
                                    

 kay IishaLyezChan ko idedecate. Thanks for liking my story and putting it in your "Favorites" list. And welcome pala. I saw your profile na kaka-join mo lang eh. ^_____^

Sino po gustong magpadedicate nung mga susunod na chapters? Sabihan niyo lang po ako. That will serve as my thanks sa pagbabasa nito. ^____^

Here's the Chapter 10, guys. Comment and vote po kayo.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>Ten-ten's POV<

*Uwian*

[A/N : hindi po magkasabay sila Ten-ten at Temari umuwi ah.]

Waaah! Kainis naman  si Temari-chan. Nambitin pa. Hehe. Aissh. Gusto ko na malaman kung sinong crush niya. Oh hey there. Sorry hindi pa pala ako nagpapakilala.

Ten-ten Inuzuka is the name. Call me Ten-ten. Hmm. Boyish ako. Sabi ng parents ko, boyish na daw talaga ako simula nung bata pa ako eh.We have different dojos in different countries. 

[A/N : dojo means a formal training place for martial arts. Kung hindi niyo po alam. ^_^]

Mostly, at Japan. Marami kaming dojos dun. Kaya I know how to do martial arts like karate, taekwondo, etc. Pang-self defense lang naman. Tinuruan na ako simula nung bata ako. But for now, it's a secret. Even Hinata-chan, Temari-chan, Ino-chan and Sakura-chan don't know it. I'll tell them soon, but not now. Hmm. Ano pa ba.Hindi kami ganun kayaman pero may kaya. Middle class kumbaga. May mga hotels and restaurants din kaming business. Yun palang ang alam nila Hinata-chan sakin. Hmm. Crush?  Wala eh. Hindi ko pa nakikita yung ideal guy for me. NBSB ako because they see me as boyish girl. And hindi ko pa inaalala ang mga ganyan eh.I have a twin older brother. I guess you know his name because nasabi na ni author. That's right, his name is Kiba Inuzuka. He's 3 minutes older than me. Next time niyo siya makilala nang mabuti. I guess, that's it for my introduction. Mahaba ba? Hehe. Sinulit ko lang.

[IMPORTANT AUTHOR'S NOTE :  DIBA SABI KO NUNG BANDANG UNA, WALANG LAST NAME SI TEN-TEN? PERO NGAYON, MERON NA? MAGULO BA? SORRY. GINAWAN KO LANG SIYA EH. AND WONDERING KUNG BAKIT HINDI NIYA SINABI YUNG LAST NAME NIYA KILA HINATA? IT'S BECAUSE SHE THINKS THAT  IT'S UNNECESSARY.

OKAY NA PO?]

Anyways, I'm on my way home. Nasa car. Pero syempre, may driver. Hehe. Tulala lang ako buong byahe. Haay. Kelan ko kaya masasabi kila Hinata-chan. After 30 minutes, nakarating na kami sa bahay.

"Okaeri nasai, Ten-ten-sama." - sabi nung isang maid sakin then nagbow siya.

"I'm back na po. Call me po pag malapit na mag-dinner. I'll be at dojo. ^__^" - sabi ko dun sa maid. Um-oo naman siya. Kaya umakyat ako at nagpalit ng pang-training ko.Pumunta na ako sa dojo. Ako lang mag-isa dito.

~~~~[fastforward]~~~~

Tahimik lang ako nakaluhod sa dojo. Tapos may narinig akong footsteps sa labas ng dojo. After a few minutes, may kumatok. *knock knock* Kaya tumayo na ako at binuksan yung door.

"Ten-ten-sama, sumimasen[sorry in a polite way) pero malapit na po matapos yung dinner." - sabi nung maid.

"Ganun po ba?(sabay sarado nung door ng dojo) Sige po. Una na po kayo. Mag-sha-shower lang po ako sa room ko." - sinasabi ko habang naglalakad papuntang room ko. Then, nagshower na ako. Waah! So refreshing. Pagkatapos ko maligo, nagpalit na ako ng pangbahay. Kinuha ko yung phone ko para tinignan kung may nagtext.

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon