It's 10 today. Haha. Wala lang. It's my day. Pero, ang sakit ng ulo ko. Kainis.
kay baka_usagi ko idedecate. Ate Jonna, for you po. Salamat sa suporta mo. Good luck sa stories mo ate.
Guys, read her stories. Mix emotions ang mararamdaman mo. Haha.
Here's the chapter 9, guys. Please vote po.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>Ino's POV<
"Sige, sige. Bye guys. Ingat kayo sa pag-uwi.Text text na lang ah." - sabi ni HInata-chan sabay beso beso.
"Yup. Bye. Ingat ka din sa pag-uwi." - sabi namin sakanya at lumabas na siya.
"Guys, alis na din ako. Ja mata ne." - sabi ko naman then nag-beso sakanila.
Tumayo na ako sa chair ko. I put my earphones and listen to the music from my Iphone. Tapos nakarating na ako sa door ng biglang................
*BBOOOGGGSSSHHHHH*
"Aarraaay. (sabay himas ng ulo at tumayo) Gomenasai. Hindi ko sinasadya." - sabi ko dun sa nabangga ko.
"Gomenasai. Hindi ko alam na may lalabas eh. Sorry ulit ah." - sabi nung nabunggo ko. Mukhang guy ah. Malalim yung boses eh. Then, he helped me to put my things in my bag. Kaya napatingin ako sa kanya.
"Dai jobou(are you okay)? Gusto mo ihatid na kita? As my apology na nabunggo kita." - sabi niya. My gulay. Ang gwapo pala.
"Uhhh. It's alright. Thanks, anyway. ^__^. Well, I guess I'll see you around." - sabi ko na lang. Halaaa. Napa-english tuloy ako.
"Oh. Okay. See you around, then." - sabi niya.
Nung papalakad na palayo, nafeel kong may patakbo papalapit sakin. Then, "Hey, Uhmm. I forgot to ask your name. What is your name? My name is Kiba Inuzuka. Call me Kiba." - sabi nung guy. Kaya napalingon ako. Nag-offer siya ng shakehands.
I smiled first tapos, "Ino Yamanaka. Call me, Ino. Nice to meet you, Kiba-kun." - sabi ko na lang. Waah! OMG! i think he's my type. Bahala na.
"What a nice name. Nice to meet you, too, Ino-chan. So, i guess, see you around." - sabi ni Kiba-kun with a smile. Shocks! Ang gwapo talaga. Kumaway na lang ako as a goobye.
Then, para akong baliw na nakasmile habang naglalakad. Haha. De joke lang. Ang gwapo talaga ni Kiba-kun. Haay. Makapag-soundtrip na nga lang. (sabay lagay ng earphones.)Tinext ko yung driver ko na sunduin ako.
After 19483239 hours. De joke lang. 15 minutes lang, nandito na ako sa bahay. Pinagbuksan niya ako ng pinto, "Thank you po. ^_^" - sabi ko sakanya. Nagbow na lang siya sakin. Haay. After 30 minutes, nakarating na din kami sa bahay. Ang traffic kanina. My gulay.
"Okaeri nasai, Ino-sama." - sabi nung mga maids na nakapila at nakabow sila.
"Tadaima. Call me upstairs if it's time to eat dinner." - sabi ko sakanila.
"Hai, ma'am." - sabi naman nila at nagbow ulit. Diretso akong umakyat. Syempre sa room ko. With many different flowers. Haha. Hmm. Naisipan kong mag-shower muna bago ko gawin yung assignments ko. Kainis talaga teachers na yun.
~~~[fastforward]~~~
Haay. After 1 hour and 30 minutes, natapos na ako sa mga assignments ko. Humiga na ako saglit. At nagpatugtog sa Iphone ko. pero walang earphones, nakaloudspeaker. Aissh. Kapagod gumawa ah.
Hmm. Biglang nagpause yung kanta for a second. Pagkatingin ko, may text.
From : Hinata-chan
Ino-chan, I want to ask what time tayo tomorrow. Para ma-free ko ang sched ko para bukas. Please text back. ^_^
Hmm. Ano kayang oras?
To : Hinata-chan, Ten-chan, Temari-chan, Sakura-chan
Mga 11:30 tayo magkita sa mall. Sa ------- mall ah. Dun malapit sa ------. Syempre sa bahay niyo na kayo kumain ng lunch. Hanggan 6pm lang tayo. Hehe. Shopping tayo slash girl bonding. Hehe. See you tomorrow. ^___^
^GM^
By : Ino The Blondie Fashionista
*sending message
*message sent
Pagkasend ko nung text, biglang may kumatok.
*knock knock*
"Come in." - sabi ko habang papaupo na ako. At ini-stop ko na yung song.
Bumakas yung door ko at may isang maid said, "Ino-sama, the dinner's ready na po."
"Okay. Susunod na ako." - sabi ko at lumabas na yung maid. Kinuha ko na yung phone ko at nilagay sa bulsa ng shorts ko. Bumaba na ako at dumiretso sa dining room. Nakita ko si dad at si mom na nakaupo na.
"Hi, Mom and Dad. ^__^" - sabi ko tapos kiniss ko cheeks nila. Ganun din sila. Kumain na kami. Nagpaalam na rin ako para makaalis bukas. Syempre, pinayagan ako. Hehe. Hmm. Hanggang muna ang aking POV guys ah. Give chance to others to speak. Hehe. Ja mata ne! ^__^
TO BE CONTINUED......................................................................
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yan muna for now. Hehe. Sana po magustuhan niyo. Feel free to express you want to say for my story. In next chapter, it's Ten-ten's POV.
PLEASE COMMENT
BE MY FAN AND
VOTE.
Risa-chan A.K.A >Hinata10<
BINABASA MO ANG
My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}
FanficFilipino Fanfiction. This story is about Naruto and Hinata's love story. Pero may conversation po na tagalog, english at konting japanese. ^__^ Also my favorite other Naruto couples.Hope you'll like it. I have no experience in writing stories so, so...