Actually, dapat next week pa ako mag-a-update. Well, may okasyon kasi eh. Pero mag-a-update na rin ako next week. ^_____^
Pasingit lang muna. Parinig nung video sa side. Nagandahan kasi ako sa lyrics eh. Para sa mga lalaki na may bestfriend na girl. Please??? Saglit lang. Halos 4 minutes lang. Kahit na walang koneksyon sa chapter na to.
[play the video --------------------->]
Anyways, kay BebeRodriguez ko idedecate. As my thanks for your support and for encouraging me. Mukhang hinihintay niya na talaga yung update ko eh. Hehe. Thanks for waiting. Hope you'll like this chapter. Arigatou gozaimasu.
Mga silent readers dyan, please comment, mag-vote or be my fan. Free lang po yang mga yan.
Here's the Chapter 8, guys! Magcomment po kayo. ^___^ Sana magustuhan niyo.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>Temari's POV<
"Oo nga. Haha. Bilis na. Kwento ka na Temari-chan, daliiii." - sabi ni Hinata-chan.
"Kulit niyo ah. Haha. Sige na nga. Si ------" - sabi ko.
*KKKKKKKRRRRRRRRIIIIIIIIIINNNNNNNNGGGGGGGGG*
"Ay. Time na. Buti na lang tapos na tayo kumain. Kainis naman oh. Temari-chan,tell us sa monday, okay?" - sabi ni Hinata-chan.
Yehey! Saved by the bell. Phew.
"Gomen[sorry]. Hindi pa daw kasi ito ang right para sabihin eh. ^___^. Halaaa. Mag-absent nga ako sa monday." - sabi ko. syempre pabulong ko lang sinabi yung dulo.
"Nuh-uh. Hindi ka puede mag-absent sa monday. Haha! Hindi ka makakatakas samin." - sabi ni Ino-chan sabay nag-smirk. Halaaaa! Patay. Narinig ako. Nu ba yan. Kala ko pa naman makakatakas ako. Pumasok na ulit si sensei. Kaya umayos na kami ulit.
[A/N : guys. iba't ibang sensei po meron sila ah. pagpasensyahan niyo na. Hehe. Ayoko na kasi mag-mention ng name eh.]
"Okay class..................... Our discussion is about...................................................
BLAH
BLAH
BLAH
BLAH
BLAH..............................." - sabi ni sensei
Haaay. So boring. Nga pala, hindi pa ako nagpapakilala. Temari is my name. Just Temari. I have younger brothers.Actually, cousins ko lang sila pero since close naman kaming tatlo, kaya younger brothers ko na rin sila. Pero ka-year at ka-section ko. Hehe. Since ako mas matanda, ako ang pinaka-big sister sakanila. At kung mag-isip ay matanda na talaga. I mean, big sister figure. Hehe. Magpapakilala sila later as the story goes by. Bahala na si author. Hmm. Ano pa ba? Magaling din ako sa sports like soccer. i also know how to play guitars. Kahit babae ako, may boyish side din ako. Actually, mas lamang ang boyish side ko kaysa sa girl side. NBSB ako. dahilan siguro ng pagkaboyish ko, gawa siguro nung mga pinsan ko. .Oh right, wanna know my crush? Hehehe. Sorry. Pabitin si Author eh last chapter eh. Malalaman niyo din naman eh.............
Sa mga susunod na chapters nga lang. Hmm. Okay. Yun lang muna. Sasabihin na lang siguro ni author sa mga panahon na kailangan. Hehe. Tagal naman mag-time. Next time ulit ako mag-POV guys ah. Tulala este makikinig muna ako kay sensei. See you guys later!
Meanwhile......................
>Ino's POV<
Aish. Kainis naman oh. Hindi pa natuloy yung pagsabi ni Temari-chan kung sinong crush niya. Wahaha. Hmm. Kailangan ko malaman yun. Hehe. Baka kilala ko at mailakad ko pa silang dalawa para sa isa't isa. *evil smile*
Ayyy. Hindi pa pala ako nagpapakilala. My name is Ino Yamanaka. Call me Ino. ^__^ May pagkafashionista. They think maarte ako kasi taglish ako magsalita at dahil blonde ako. Sorry naman. May blood akong filipina, japanese and american eh. Wahaha. Hindi ko lang alam kung alin ang mas matimbang sakanila. Basta mix ako. Hindi ko na sasabihin kung sino sa parents ko ang half-filipino. or half-amerikano. Nasa lahi na namin ang pagka-japanese. Hehe. Mayaman din kami. May flower shops kami in different countries. Kaya love na love ko ang flowers. Basta nasa blood namin yun. Hindi ako maarte. sadyang ganito lang talaga ako. Pano ba naman. Mapala-ayos daw ako. Ayoko kasi ng burara or makalat eh. Pero may times na rin na medyo magulo ako. I don't wear make-ups or anything. Just simple lip gloss. And I SERIOUSLY HATE FLIRTS. Yeah, you read it right. Haha. Nakooo. Wag lang nila akong ma-away away. Magkakaroon ng krimen dito. De joke. Basta, wag lang nila akong awayin because of my friends or dahil lang sa pagiging insecure nila sakin. NBSB ako. Why? I'm waiting for the right one for me. Sino kaya yun? But I guess you'll know it as story goes by. I also have 2 guys childhood friends. Friends kasi parents namin eh. Kaya kami rin. Makikilala niyo rin sila later sa story. Hehe. Napahaba yata introduction ko ah. Hehe. Yan muna for now.
*yawn* Napahikab na ako. Syempre patago lang. Ang dami dami kasing sinasabi eh. Hehe. Medyo wala naman akong naintindihan. Hehe. sulat sulat kunwari. Hmm. Maganda sigurong mag-mall kaming 5 bukas. Wala namang pasok eh. 'Cause it's Saturday. Monday-Friday lang naman ang pasok namin. Hmm. Yayain ko sila later.
*KKKKKKKKRRRRRRRRIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNGGGGGGGGG*
"Okay class. See you on Monday. Make sure na gawin niyo ang homeworks niyo ah." - sabi ni sensei. Ugh. Nu ba yan. Tapos lumabas na siya.
"Girls, wanna hang-out tomorrow? Gala tayo." - pag-aya ko sakanila habang inaayos ang mga gamit ko.
"Hmm. Sige. Sama ako. What time? And san tayo pupunta?" - sabi ni Sakura-chan.
"Try ko lang ah. Madami kasi akong gagawin sa bahay. Kaya not sure pa ako." - sabi naman ni Hinata-chan.
"Sasama ako. Boring kasi sa bahay eh." - sabi naman ni Ten-chan.
"Ako din, sasama. Wala naman din ako gagawin sa bahay eh." - sabi ni Temari-chan.
"Mall na lang tayo. Bonding din tayong lima. Hehe. Hmm. After lunch siguro. Basta text text na lang." - sabi ko sakanila.
"Sige, sige. Bye guys. Ingat kayo sa pag-uwi.Text text na lang ah." - sabi ni HInata-chan sabay beso beso.
"Yup. Bye. Ingat ka din sa pag-uwi." - sabi namin sakanya at lumabas na siya.
"Guys, alis na din ako. Ja mata ne." - sabi ko naman then nag-beso sakanila.
Tumayo na ako sa chair ko. I put my earphones and listen to the music from my Iphone. Tapos nakarating na ako sa door ng biglang................
TO BE CONTINUED............................
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
^___^ Kaloko mangbitin ah. Hehe. Abangan ang nangyari kay Ino-chan.
Anyways, ang hinihiling ko lang po ay ang mga sumusunod :
PLEASE COMMENT
BE A FAN
AND VOTE!
Risa-chan A.K.A >Hinata10<
BINABASA MO ANG
My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}
FanficFilipino Fanfiction. This story is about Naruto and Hinata's love story. Pero may conversation po na tagalog, english at konting japanese. ^__^ Also my favorite other Naruto couples.Hope you'll like it. I have no experience in writing stories so, so...