Here's the chapter 13, guys. Sana magustuhan niyo.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>Naruto's POV< (same day but at night)
~~~~~> 7:45 PM
Ugh...... *yawn* Graabe ah. Ngayon ko lang nabawi yun mga kailangang kong tulog nung nasa States ako. Haaay. Pero kulang pa rin eh. Bumangon na ako at pumuntang bathroom para maghilamos at magtoothbrush. After 5 minutes, lumabas na ako, kinuha ang phone ko at bumaba na. Naabutan ko sila Mom and Dad na kumakain na.
Napansin naman ako ni Mom. At sinabing, "O, gising ka na pala, anak. Halika, sabay ka na samin."
"Opo, Ma." -sabi ko na lang.
Nagpakuha ng extrang spoon, fork at plate si Mom sa isang maid. Tapos pagkalagay sa table, kumain na ako.
"Nga pala, anak, sa monday ka na papasok. I just enrolled you." - sabi ni Dad habang kumakain ako.
Tumigil ako kumain at tinignan ko siya, "Thanks, Dad." - sagot ko na lang. Tapos kumain na ulit sila.
Tumayo si Mom para lagyan ng tubig yung baso ni Dad. Nag-smile lang si Dad pabalik kay Mom.
Dalawang beses akong papapalit palit ng tingin kay Mom and Dad.
Mukhang pagod sila ah. Lalo na si Dad dahil sa business namin. Haay.
"Dad, if there's anything I can do to help you in our business, just tell me. Baka makatulungan kita. " - sabi ko after a few minutes of silence.
Nagkatinginan sila ni Mom. Ganito oh:
>__> <___<
After 10 seconds, ganito na itsura nila:
^_____^ ^______^
Ang adiks lang.
"Sure , anak. But now is not the time for that. Pahinga ka muna at ituloy mo na ang studies mo. Besides, kaya ko pa naman. Lalo na nandito na si Kushina to help me anytime." - sabi naman ni Dad. Nilagay naman ni Mom yung kamay niya sa balikat ni Dad. Tapos tumingin naman ulit sila sa isa't isa at nag-smile ulit.. Haay. Kakaingit sila. [Isipin niyo na lang hindi buntis si Kushina dyan. see the pic on the side ----------------->]
"Sige, Dad. ^____^ Thanks. Hindi lang ako sanay na ganun magtrabaho pero nakayanan ko naman. Kaya okay lang sakin." - sabi ko kaya napatingin sakin si Dad. Si Mom naman, bumalik na sa pwesto niya.
"Sige. Haha. asdfghjklqwuhrqubrqndafn." - sabi ni Dad. May binulong pa siya.
"Po? May sinabi ka pa, Dad?" - sabi ko. Hindi ko narinig yung dulo.
"Nope. I just said, 'Sige'. That's all." - sabi naman niya.
"Oh. Okay po. Kala ko po may sinabi ka pa eh." - sabi ko.
"Ahh. Wala na ako sinabi." - sabi niya. Kumain na lang ulit kami.
Pagkatapos namin kumain, pinaligpit na sa maids yung pinagkainan namin. Pati si Mom, sumama na gawin yun.
"Mom, Dad, I'll take a rest again. Call me if you need something from me. Oyasumi." - sabi ko sa kanila. Tapos kiniss ko si Mom sa cheeks at nag-man hug naman kami ni Dad.
"Oyasumi. Sige, I'll call you na lang." - sabi ni Dad. Nag-smile na lang si Mom. Then, umakyat na ako.
Nilagay ko muna yung phone ko sa katabi nung unan ko at naisipan kong mag-shower.
[mabaho ka na kasi eh. Haha. Ewww. ]
Eww ka dyan, author. Mabango ako noh. Gusto ko lang ang fresh na feeling bago matulog.
[di ka kasi naligo kinaumagahan eh. Yan. Mabaho ka. Hahaha! ]
Sorry naman. May jetlag pa ako eh.Hindi nga sabi ako mabaho eh. Kulit mo, author ah.
[oh. okay. sabi ko nga. Hehe. ^___^V Sige na, maligo ka na nga. Para fresh na ikaw. Bye~]
Okaay. Bye author.
Makapag-shower na nga. Kulit ni author eh. Pasaway lang.
After a few minutes, tapos na ako magshower. Nag-prepare na ako para matulog. Haaay. Sa monday na ako papasok. Sana makita ko na ulit ang PRINSESA KO. Tulog na ako, guys. Antok na ako ulit eh. Hehe.
ZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZ
zzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzz
ZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZzz
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yan muna. Walang kwentang update nanaman. Gomen. >___<V Hmm. Pano kaya magkikita si Hinata and Naruto? What do you think? Hehe.
Please COMMENT
BE MY FAN
AND VOTE!
Risa-chan A.K.A >Hinata10<
BINABASA MO ANG
My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}
FanfictionFilipino Fanfiction. This story is about Naruto and Hinata's love story. Pero may conversation po na tagalog, english at konting japanese. ^__^ Also my favorite other Naruto couples.Hope you'll like it. I have no experience in writing stories so, so...