Dahil nabasa ko na yung latest chapter ng Naruto and dahil may NaruHina moment ulit. =""""> Yan tuloy, nag-update ako. Kaloka kasi eh. Haha! Kinilig naman ako sa NaruHina.
#NaruHinaForever
Here's the chapter 15. Enjoy it.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
>Still Minato's POV<
"Okay, okay. What about you? What are you going to do?" - sabi ko.
"Hmm. I'll just take a shower first, then i'll watch TV in living room. So that I can't disturb you." - sabi niya. Aww. How sweet. Nag-nod na lang ako.
Kiniss ko naman siya noo. Tapos pumunta na siya sa restroom.
Ako naman, pumunta sa kabilang room. Parang library room namin. Puro kasi libro. Pero dito ko ginagawa pag about work na.
~~~> After 1 hour and 30 minutes
-----> 8:15 P.M.
Yan. Tapos ko na. Makapagpahinga na nga. Inayos ko yung mga folders at dinala ko pabalik sa kwarto namin. Naabutan ko si Kushina na nakahiga pero nagbabasa ng papers din.
"My Kushina? Why are you still awake? I thought you're already sleep." - sabi ko while putting the folders in my bag for tomorrow.
Napatingin na siya sakin.Tumayo siya at pumunta sakin. "Ah, My Minato. Just reading some papers for the company. I can't sleep." - sabi niya habang niyayakap ako.
Pagkalas naman niya sa yakap, "Anata wa watashi o matte iru(are you waiting for me)? " - tanong ko sakanya habang naka-smile ako
Nag-smile siya. "Well, yeah. You could say that." - sabi niya.
"Sorry for waiting you, then. Are you finished reading the papers?" - sabi ko habang naka-smile pa din.Tapos pinuntahan naman niya yung papers para ayusin.
"Not yet. But i'll continue tomorrow. I want to sleep but I can't. Kaya nag-basa na lang ako nung mga papers for the company." - sabi niya habang inaayos yun. Syempre, tinulungan ko na din siya.
"Oh. Is that so?" - sabi ko. Nag-nod lang siya. Nilagay na lang namin sa may table yung mga papers.
"Come on. Let's sleep now." - sabi ko pagkatapos namin ilagay lahat nung papers sa table. Hawak ko naman siya sa likod. Nag-nod lang siya. Mukhang pagod na siya, kaya binuhat ko siya ng bridal style. Hehe. Nagulat naman siya.
"My Minato. Anata wa nani o yatte iru(what are you doing)!?"- sabi ni Kushina.
"Nani mo(nothing). ^___^ I just want to carry you." - sabi ko hanggang nakarating kami sa bed. Syempre, binaba ko muna siya sa bed. Then, I kissed her forehead.
Pumwesto naman na din ako sa bed namin. Bali, magkatapat kami ngayon. Tapos yung ulo niya naka-sandal sa left arm ko.
"Aren't you sleepy, My Kushina?" - sabi ko habang hinahaplos ang kanyang buhok.
"Nope. Not really. Dōshite(why)?" - sabi niya. Nakatingin naman siya sakin habang hinahaplos ko yung buhok niya.
"Nani mo. Just asking. Let's sleep now, My Kushina." -sabi ko. Nag-nod na lang siya. Tapos she put her head in my chest.
"Eien ni aishiteiru(i love you forever), My Kushina."-bulong ko sakanya. Napa-angat naman yung ulo niya kaya parang my lips to her nose.
"Eien ni aishiteiru amarini(i love you too forever), My Minato." - sabi naman niya. Then we kissed for 5 seconds. Smack lang naman.
Then, we fell asleep.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
=____= Sila na sweet. Kainggit naman. Haha! Sorry. Bitter lang? Hindi naman. Wala akong experience in sweet moments eh. Kaya, sorry ulit kung pangit ang pag-ka-sweet nila. Haha. Hope you like this chapter. Balik ulit tayo sa bida ah. Siningit ko lang sila kasi...... wala lang. Haha. Mahal ko sila eh. ^____^ Besides, i love their love story in the real anime.
Please COMMENT
BE MY FAN
AND VOTE!
Risa-chan A.K.A >Hinata10<
BINABASA MO ANG
My One and Only Princess >NaruHina< {Discontinued}
Fiksi PenggemarFilipino Fanfiction. This story is about Naruto and Hinata's love story. Pero may conversation po na tagalog, english at konting japanese. ^__^ Also my favorite other Naruto couples.Hope you'll like it. I have no experience in writing stories so, so...