Chapter 4 - Naruto's Side

619 20 2
                                    

Dedicated para saknya. hehe. Naging Fan eh. Thanks po sa pag-fan! pa-ulit  ulit? haha. sirang plaka lang?hehe. Salamat po ulit. last na yan. sana magustuhan mo. ^___^

>Hinata10<

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

>Naruto's POV<   (same date, somewhere in America)

YEHEY! Sa wakas nagka-POV din ako. haha. Mahal na mahal ni author ang MY ONE AND ONLY PRINCESS. Puro siya.

[bakit ba? siya main character eh. wag na mangealam kasi, Haha.]

oo na po. kaloko to si author. hehe. Anyways, nasabi naman na siguro ni author kung sino ako, right? Basta yun. Nasabi na siguro ni author na CHILDHOOD FRIENDS ang Moms namin kaya kami rin childhood friends. hehe. Back to reality na nga.

I'm in my own office here at U.S. Haay. Kapagod. Laging ganito na lang. Ang hirap mag-manage. Haay. Namimiss ko na ang MY ONE AND ONLY PRINCESS. kamusta na kaya siya. Sana okay lang siya, All these years, siya lang ang nasa isip ko, of course, inspiration para mag-work hard ako sa trabaho ko. Gusto ko na kasing umuwi ng Philippines para makasama siya. Kasi naman eh. Pinapunta pa ako dito. Tapos sobrang busy kaya hindi ko siya maka-contact.. Sorry naman. Kahit mahal na mahal na mahal na mahal na mahal ko yun, wala talaga akong magawang way para ma-contact ang pinaka-mamahal ko.

[siya na pinakamahal mo. ang cheesy mo dude! haha. kaw na cheesy. haha].

Author naman eh. Sweet nga ako eh. Bakit ba. haha.

[sige. kaw na ang sweet. haha. dami mong alam dude!]

Wag na makulit. si Author talaga oh. Back to reality, eto ang explanation ko kung bakit ako nawala.

*FLASHBACK*      3 years ago

Kakauwi ko lang galing sa bahay ng MY ONE AND ONLY PRINCESS. Pagkapasok ko, sumalubong sakin si Mom. "Welcome home, Naruto-kun." - sbi ni Mom while kissing my cheeks. Bakit kaya seryoso mukha niya?

"I'm home. Mom? Is there something wrong?" - tanong ko sakanya. Mukha talagang seryoso eh.

"Naruto- kun,  we need to go in U.S. Kailangan mo na matuto how to manage a company. And, of course, sasamahan kita" - sabi ni Mom with a serious look in her face.

O________________________O   <-------yan reaction ko. Pano ba naman? out-of-nowhere kasi. Tsk.

"Do I need to? Puede bang dito na lang ako matutong mag-manage ng company? Bakit pa po sa States?" - tanong ko ulit.

"Kasi dun, mas matututukan kita. Ang dad mo naman, maiiwan kasi kelangan siya ng mga companies natin dito. Hindi naman na sinasabi kong bad influence si Hina-chan, pero you won't be able to concetrate pag nandyan siya. Actually, gustong gusto ko nga siya eh. Botong- boto nga ako sakanya para sayo eh. And, one more thing, we are going to leave tomorrow morning. That's why pack your things now." - explain ni Mom.

"HUH!!!?? Ma, Bakit ang bilis naman? Hindi pa ako nakakapag-paalam sa MY ONE AND ONLY PRINCESS eh. Haay.....

Tsssk. Fine.............

I guess I don't have a choice, anyway." - sabi ko na lang. mapagalitan pa ako pag sumagot ako eh. katakot kaya si Mom magalit..

Syempre, umakyat na akoat nag-impake na. Wala naman talaga akong magagawa eh. Kainis naman oh. Babalikan ko talaga ang MY ONE AND ONLY PRINCESS. Haisssh. Nakatulog na ako sa kakaisip SAKANYA.  Kinaumagahan, umalis na din kami.

*END OF FLASHBACK*

That's why bigla akong nawala at naiwan SIYA ng walang pasabi at communications. Haaay. At last, tapos na ang mga gagawin ko for this day. Makauwi na nga ng bahay.

Nung nakasakay na ako sa car ko (syempre, may driver ako. hindi pa ako puedeng magdrive kasi wala pa akong license to do it.) nagsoundtrip na ako sa Ipod touch ko.

After 98475294875 years.  haaay. Joke lang. minutes lang, actually. hehe. nakababa na rin ako ng car.

"I'm home, Mom"- bati ko  while kissing her cheeks.

"Welcome home, Naruto- kun" - bati niya sakin.

"Naruto-kun, can we talk?" - sabi ni Mom. yan nanaman tayo. ano nanaman kaya. haay.

"Sure, Mom. But can I take a shower first then we can talk in living room?"- sabi ko kay Mom.

"Sure,Naruto-kun. In living room, then." - sagot ni Mom at nauna na siya.

Umakyat na ako. Nilagay ko yung gamit ko sa table ko at nag-shower. Pagkatapos ko mag-shower, bumaba na ako at pumuntang living room.. Nakita kong naghihintay na si Mom sakin.

"Mom, what's wrong? What do you want to talk about?" - tanong ko sakanya.

"Naruto-kun......"  - sabi ni Mom.

to be continued....................

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

pabitin effect muna. hehe. kaya magcomment na kayo. PLEASE!?Random lang po yung song na pinapakinggan niya habang iniisip si Hinata,okay?

PLEASE comment.

Be a fan And.

Especially Vote.

>Hinata10<

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon