Chapter 3 - At Hyuuga's House

619 25 13
                                    

sayo ko ulit ito inaalay. haha. parang ewan. Dedicated na nga lang. haha. yan. Sana magustuhan mo. Guys, Please read her story, okay? cute cute eh.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- >Still Hinata's Pov<

haay. Namimiss ko na si Naruto-kun. *After 20 minutes. Nakauwi na ako. haay. kapagod.......

Nakarating na kami sa bahay. And nagpasalamat ulit ako kay Aki-san. Pagkabukas ko nung door, "Welcome back, Hinata-sama." ang sumalubong sakin.

"I'm back. ^_^ Uhm. Can you prepare for dinner? I'l just take a shower and then baba na ako para ako na magluto ng dinner. Thanks." - sabi ko naman. "Yes, Hinata-sama. Sige po." - sagot nila.

Umakyat na ako sa room and nakita ko na nandun na si Ji-kun and Hiro-kun, nanonood ng TV.. "Welcome back, Nee-sama/Mama." - sabi nila. I patted Kiyo-kun and Kana-kun's head while I entered my room. Tapos pumunta ako sa pwesto nila, "I'm back"- sbi ko while kissing their cheeks.

"Anong pinapanood niyo?"-I asked. "Wala nga eh. Palipat-lipat lang ako ng channel. Hinihintay ka namin eh.." - sagot ni Ji-kun.

"Ganun? Sorry ah. Hmm. Can you go into your room first? I'm gonna take a shower and then i'll prepare the dinner, okay? Pati sila Kiyo-kun at Kana-kun." - sabi ko.

"Okay, Nee-sama. Just call us if the dinner's ready, okay?"-sbi ni Ji-kun. "Oo na po. Sige na. Labas na po."- i said to him then i kissed their cheeks again. Malambing po akong tao especailly to my brothers and, sometimes to Grandma too.Nung nakalabas na sila, naligo na ako. After a few minutes, I'm finished. Then nagbihis na ako at inayos ko na buhok ko.

---->7:00 PM

Bumaba na rin ako at nagluto. After a few minutes ulit, finished na. "paki-ayos na lang sa table. ako na lang ang tatawag kila Ji-kun and Hiro-kun."- i told the maids. "Yes, Hinata-sama, Thank you po."-sagot nila. Umakyat na ako ulit and pumunta sa room ni Ji-kun.

*knock knock*.

"Come in."-utos ni Ji-kun. Pumasok ako and binuhat si Hiro-kun. "Time for dinner."- sbi ko sa kanila. Sumama na sila sakin pagbaba.

Nung nasa stairs na kami, nakita ko si Nii-sama. I went to him and I said, "Welcome back, Nii-sama" sabay kiss sa cheeks and while holding Hiro-kun in my left hand.

"I'm back"- sabi ni Nii-sama. "Kain na tayo ng dinner."- sabi ko sakanila. "Sige. Uhm. Can you please bring my things in my room?"- sabi niya sa isang maid. "Yes, sir"- sagot naman nung maid. tapos kinuha naman na nung mga maid yung gamit ni Nii-sama at sumama samin sa dining room.

~~~~[fastforward]~~~~~

Pagkatapos namin kumain, umakyat na kami sa sari-sarili naming room. Nung nakapasok na kami ni Hiro-kun, pinatulog ko na muna siya. then ginawa ko na yung homeworks ko at ang mga kailangan gawin para sa companies that I manage. Tinignan ko yung phone ko, may 4 messages.

From : 09*********

Hi Hinata-chan. This is Temari-chan. Please save it.

From : 09*********

Hello! This is Sakura-chan. Paki-save ah. :)

From : 09*********

Ino-chan here. Save my number, Hinata-chan!

From :09*********

Konnichiwa Hinata-chan! Nice meeting you. This is Ten-chan. :)

Sinave ko na ang number nila.

To : Temari-chan, Sakura-chan, Ino-chan, Ten-chan.

Sorry kung hindi na ako nakareply kaagad. Busy eh. Nasave ko na ah. Nice meeting you guys! See you tomorrow! Good night. Sweet dreams!

*message sent

And i look the pics when Naruto-kun and I were together before he disappeared without saying anything. haaay.. makatulog na nga. lalo ko siyang namimiss eh.

to be continued........ ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

wag pong silent readers. hehe. kahit smiling face na comment lang. gusto lang kung anong reaksyon niyo. PLEASE!!!!!

PLEASE COMMENT AND VOTE.

>Hinata10<

My One and Only Princess &gt;NaruHina&lt; {Discontinued}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon